Theo dõi trên

Thăm, tặng quà người cao tuổi neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn

06/06/2023, 10:18

Nhân kỷ niệm 82 năm Ngày người cao tuổi Việt Nam (6/6/1941 – 6/6/2023), Sở Lao động – Thương binh và Xã hội phối hợp Hội Người cao tuổi tỉnh tổ chức thăm, tặng quà cho người cao tuổi tại huyện Hàm Thuận Bắc và huyện Hàm Thuận Nam. Bên cạnh đó, đoàn cũng đến thăm 2 cơ sở có chăm sóc, nuôi dưỡng người cao tuổi là Trung tâm Bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh và Cơ sở Bảo trợ xã hội Thiên Phước.

z4408032329828_4c7bc6f9b5e7ddff1b44e6a15095d1c1.jpg
Ông Nguyễn Ngọc Thành và bà Nguyễn Thị Phúc tặng quà người cao tuổi huyện Hàm Thuận Bắc

Đoàn đã đến thăm 5 cụ người cao tuổi neo đơn, thuộc hộ gia đình nghèo tại huyện Hàm Thuận Bắc và 5 cụ tại huyện Hàm Thuận Nam. Đến thăm các cụ, ông Nguyễn Ngọc Thành – Phó Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, bà Nguyễn Thị Phúc – Phó trưởng Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh thăm hỏi về cuộc sống thường ngày, chúc các cụ luôn khỏe mạnh, lạc quan và trao phần quà của UBND tỉnh với số tiền 1 triệu đồng. Tại 2 cơ sở bảo trợ xã hội có chăm sóc, nuôi dưỡng người cao tuổi, đoàn đến thăm, tặng mỗi cơ sở một phần quà trị giá 3 triệu đồng.

z4408036455819_f415e220008cc706a6fe2bc61af5678c.jpg
Bà Nguyễn Thị Phúc thăm hỏi  và chúc sức khỏe các cụ tại Cơ sở Bảo trợ xã hội Thiên Phước

Đây là một trong những hoạt động thể hiện trách nhiệm của các cấp, ngành và địa phương trong việc chăm lo, giúp đỡ người cao tuổi, nâng cao tinh thần tương thân tương ái trong cộng đồng, duy trì và phát huy truyền thống “Kính lão – Trọng thọ” của dân tộc ta.

TÔ CHÂU

Theo Thăm, tặng quà cho người cao tuổi neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn
Copy Link

(0) Bình luận
Bài liên quan
Người cao tuổi phải được phát huy và chăm sóc đầy đủ
Đây là nội dung chính của Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam trên địa bàn tỉnh năm 2023, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người cao tuổi về sức khỏe, vật chất, tinh thần và chung tay giúp đỡ người cao tuổi, đặc biệt là người cao tuổi nghèo, người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn.
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thăm, tặng quà người cao tuổi neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn