Theo dõi trên

Thăm và tặng quà tết cho các hộ nghèo

25/01/2022, 09:03 - Lượt đọc: 1,986

BTO- Sáng nay (25/1), Chi đoàn Phòng An ninh chính trị nội bộ (Công an tỉnh) phối hợp Đoàn Trường Đại học Phan Thiết đến thăm và tặng quà tết cho các hộ nghèo ở KP 8, phường Bình Hưng, Phan Thiết.

img_7150.jpeg
img_7144.jpeg
img_7131.jpeg

Đoàn đã gặp mặt, thăm hỏi các gia đình có người cao tuổi, ốm đau, khuyết tật. Động viên các cô chú giữ gìn sức khỏe, sống vui khỏe bên con cháu. Đoàn tặng mỗi gia đình 1 phần quà trị giá 500.000 đồng.

* Chiều 24/1, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Bình Thuận đã phối hợp với cơ sở karaoke 5 sao plus Phan Thiết tặng 63 phần quà cho các hộ nghèo và cận nghèo ở thôn Suối Máu, xã Tân Hà, huyện Hàm Tân. Đoàn đã trao trực tiếp tiền mặt cho mỗi hộ là 300.000 đồng. Đặc biệt, trong đó 6 hộ có hoàn cảnh bị bệnh đau, khuyết tật, nuôi trẻ mồ côi mỗi hộ được tặng thêm 300.000 đồng.

img_7104.jpeg

Thôn Suối Máu là thôn thuần đồng bào dân tộc Rắc lây, toàn thôn có 166 hộ nhưng có đến 63 hộ nghèo và cận nghèo. Bà con sống chủ yếu bằng nghề nông nhưng do ảnh hưởng dịch bệnh, cộng thêm giá cả nông sản bấp bênh nên đời sống gặp nhiều khó khăn. Vì vậy, việc trao quà tết này đã góp phần giúp bà con có một cái tết đủ đầy hơn. Được biết, trong dịp tết này cơ sở karaoke 5 sao plus đã tặng hơn 500 phần quà cho các hộ khó khăn ở các địa phương trong tỉnh.

THU THỦY


(0) Bình luận
Bài liên quan
Hàm Thuận Nam: Chăm lo tết cho hộ nghèo và đối tượng chính sách
BT- Với quan điểm “không để ai bị bỏ lại phía sau”, thời điểm này, cùng với việc bắt tay triển khai thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2022, các phòng, ban, xã, thị trấn ở Hàm Thuận Nam cũng tập trung huy động nguồn lực để chăm lo tết cho người nghèo, những đối tượng yếu thế trong xã hội và gia đình chính sách.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thăm và tặng quà tết cho các hộ nghèo