Theo dõi trên

Tháng Thanh niên năm 2022: Nhiều hoạt động sôi nổi trong tuần đầu

09/03/2022, 05:45

Tuy tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp nhưng các hoạt động hưởng ứng Tháng Thanh niên 2022 vẫn diễn ra sôi nổi trong toàn tỉnh. Các cấp bộ Đoàn, Hội trên địa bàn tỉnh đã xung kích thi đua thực hiện các công trình, phần việc thanh niên ý nghĩa, thiết thực, đảm bảo công tác phòng, chống dịch.

Qua tuần đầu triển khai, đã có nhiều kết quả nổi bật như: Trao tặng 4 căn Nhà nhân ái; trao 171 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn; trao tặng 331 phần quà cho các hộ gia đình chính sách, cựu TNXP; tổ chức thăm khám và cấp thuốc miễn phí cho người dân; xây dựng 3 sân chơi thiếu nhi.

img_8928.jpg
Các cấp bộ Đoàn thực hiện nhiều công trình, phần việc.

Bên cạnh đó, thực hiện các công trình thanh niên xây dựng nông thôn mới như “Ánh sáng an ninh”, “Camera an ninh”, “Tuyến đường bê tông hóa”, “Tuyến đường năng lượng mặt trời”... với tổng giá trị lên đến 200 triệu đồng. Đồng thời, trao tặng “Tủ sách Đội viên; tổ chức tập huấn kiến thức khởi nghiệp; tổ chức các hoạt động thu gom rác thải, phát quang bụi rậm; trồng 1.800 cây xanh... Tổng trị giá các công trình, phần việc, hoạt động lên tới gần 2 tỷ đồng và thu hút gần 5.000 đoàn viên, hội viên, thanh niên tham gia.

Trong thời gian tới, các đơn vị sẽ tiếp tục triển khai các công trình, phần việc ý nghĩa chào mừng Đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội Đoàn toàn quốc năm 2022.

NGỌC HÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Xây trường học đủ chuẩn, đáp ứng phát triển giáo dục
Trường tiểu học Sông Phan 2, thuộc xã Sông Phan, huyện Hàm Tân hiện có 8 lớp với 230 học sinh; số lượng nhân viên và giáo viên 20 người. Đời sống người dân xã Sông Phan chủ yếu làm nông, làm thuê, kinh tế còn khó khăn, nên việc học sinh đến trường, bảo đảm sĩ số và chất lượng giáo dục cũng là một áp lực lớn.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tháng Thanh niên năm 2022: Nhiều hoạt động sôi nổi trong tuần đầu