Theo dõi trên

Thành lập Ban Khuyến học Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

12/04/2022, 14:14

BTO - Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn vừa Quyết định thành lập Ban Khuyến học Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn do ông Phan Văn Tấn - Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn làm Trưởng ban, Phó Trưởng ban là ông Lê Thanh Sơn - Chánh Văn phòng, Chủ tịch Công đoàn Văn phòng Sở và 2 ủy viên đều là cán bộ của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Ban Khuyến học có trách nhiệm tham mưu giúp lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tuyên truyền và triển khai thực hiện các chủ trương của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước về công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập, trước mắt là Quyết định số 1373 ngày 30/7/2021 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án “Xây dựng xã hội học tập trong giai đoạn 2021-2030” đến công chức, viên chức và người lao động được biết. Đề xuất biểu dương khen thưởng những cá nhân có thành tích tốt trong phong trào tự học, tự bồi dưỡng, các hình thức, giải pháp hỗ trợ tạo điều kiện cho cá nhân học tập có kết quả tốt. Nắm và theo dõi tình hình học tập của con công chức, viên chức, người lao động để có kế hoạch giúp đỡ cho các cháu gia đình khó khăn, động viên, biểu dương khen thưởng các cháu học giỏi.

Bên cạnh đó phối hợp với Công đoàn xây dựng quỹ khuyến học của cơ quan để hỗ trợ, giúp đỡ, cấp học bổng cho học sinh nghèo và khen thưởng các cháu học sinh giỏi là con của công chức, viên chức, người lao động…

P.L


(0) Bình luận
Bài liên quan
Thêm cơ hội trở thành sinh viên UPT
Năm 2022, Trường Đại học Phan Thiết xét tuyển hệ đại học chính quy dựa trên 3 phương thức. Trong đó, có phương thức xét tuyển dựa trên kết quả kỳ thi đánh giá năng lực do Đại học quốc gia TP. Hồ Chí Minh tổ chức.
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thành lập Ban Khuyến học Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn