Theo dõi trên

Thành lập công đoàn cơ sở công ty TNHH Sheh Fung Screws Việt Nam

29/05/2024, 10:09

BTO-Chiều 28/5, Công đoàn các Khu công nghiệp Bình Thuận tổ chức lễ công bố quyết định thành lập công đoàn cơ sở Công ty TNHH Sheh Fung Screws Việt Nam.

img_1621.111.jpg
Đoàn viên công đoàn công ty chụp hình lưu niệm cùng cán bộ công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh

Đây là công ty chuyên sản xuất ốc vít trong Khu công nghiệp Hàm Kiệm 1, huyện Hàm Thuận Nam. Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Sheh Fung Screws Việt Nam được thành lập với 40 đoàn viên công đoàn và Ban chấp hành lâm thời gồm 3 người.

img_1608.111.jpg
Ông Trần Duy Thanh - Chủ tịch Công đoàn các KCN Bình Thuận trao quyết định thành lập công đoàn cơ sở

Tại buổi lễ, ông Trần Duy Thanh - Chủ tịch Công đoàn các Khu công nghiệp Bình Thuận nhấn mạnh: Công đoàn các Khu công nghiệp Bình Thuận sẽ luôn đồng hành cùng công đoàn cơ sở với mong muốn doanh nghiệp ngày càng lớn mạnh, người lao động ngày càng gắn bó với doanh nghiệp, đem lại sự ổn định trong sản xuất kinh doanh và thu nhập của người lao động. Đồng thời mong Ban chấp hành lâm thời phối hợp doanh nghiệp thực hiện tốt chức năng chăm lo, đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp cho người lao động.

cong-doan-cty.11.jpg
Giám đốc Công ty TNHH Sheh Fung Screws Việt Nam hứa sẽ tạo điều kiện cho tổ chức công đoàn hoạt động

Vinh dự được chỉ định giữ chức danh Chủ tịch Công đoàn cơ sở lâm thời, ông Phún Nhọc Ốn - Chủ tịch Công đoàn cơ sở hứa sẽ cùng tập thể Ban chấp hành công đoàn cố gắng tiếp tục tìm hiểu về chức năng, nhiệm vụ của tổ chức công đoàn, đưa các hoạt động, phong trào tại công ty đúng quy định, đạt hiệu quả tốt nhất để người lao động và chủ doanh nghiệp thấy được lợi ích khi có công đoàn cơ sở cùng đồng hành. Tập trung vận động đoàn viên, người lao động tham gia các phong trào thi đua để cùng với doanh nghiệp hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh.

img_1617.11.jpg
Ra mắt Ban chấp hành công đoàn cơ sở

Được biết, Công ty TNHH Sheh Fung Screws Việt Nam mới đi vào hoạt động từ tháng 3/2024 nhưng được sự vận động, hướng dẫn của Công đoàn các Khu công nghiệp Bình Thuận, công ty đã làm hồ sơ để thành lập công đoàn cơ sở.

THUỲ LINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tháng Công nhân trở thành điểm nhấn hoạt động công đoàn
Với chủ đề: “Đoàn kết công nhân - Triển khai nghị quyết”, Tháng Công nhân năm 2024 là ngày hội của giai cấp công nhân, hướng đến chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2024), đồng thời khích lệ, động viên, tạo động lực mới, khí thế mới cho cán bộ công đoàn, đoàn viên, người lao động trong tỉnh…
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thành lập công đoàn cơ sở công ty TNHH Sheh Fung Screws Việt Nam