Theo dõi trên

Thỏa thuận hợp tác hỗ trợ, nâng cao phúc lợi cho hội viên, nông dân

11/05/2022, 08:16

BTO- Mới đây, Hội Nông dân tỉnh đã tham dự Hội nghị trực tuyến quán triệt Thỏa thuận hợp tác thực hiện “Chương trình an sinh xã hội, phúc lợi cho hội viên, nông dân”, do Trung ương Hội Nông dân Việt Nam phối hợp Tổng Công ty Bảo hiểm PVI tổ chức.

Tại hội nghị đã đề cập hướng dẫn quy trình và cách thức triển khai kế hoạch thỏa thuận năm 2022 và định hướng những năm tiếp theo.

2cd3e355-2eb8-43cf-ac1d-9ba6e3c10883.jpeg
Đoàn Chủ trì hội nghị

Theo đó, thỏa thuận hợp tác thực hiện “Chương trình an sinh xã hội, phúc lợi cho hội viên, nông dân” được Trung ương Hội Nông dân Việt Nam và Tổng Công ty Bảo hiểm PVI ký kết thực hiện trong 5 năm với nguyên tắc tự nguyện, bình đẳng, phù hợp chức năng, nhiệm vụ của các bên.

Hai bên cam kết Thỏa thuận phải phù hợp quy định của pháp luật, chức năng, nhiệm vụ của các bên; các sản phẩm bảo hiểm, chính sách ưu đãi cung cấp, giới thiệu tới các cấp Hội Nông dân và hội viên, nông dân phải chất lượng, uy tín và đảm bảo quyền, lợi ích chính đáng của hội viên, nông dân. Theo Thỏa thuận, Trung ương Hội Nông dân Việt Nam sẽ tạo điều kiện thuận lợi để Bảo hiểm PVI giới thiệu và cung cấp các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ (gồm sản phẩm bảo hiểm tự nguyện và bảo hiểm bắt buộc) tới các cán bộ, hội viên, nông dân như: Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, bảo hiểm sức khỏe cho người vay vốn, bảo hiểm tai nạn, ốm đau, bảo hiểm ô tô, xe máy, bảo hiểm xây dựng, bảo hiểm cháy nổ bắt buộc, bảo hiểm tài sản.

Về các chính sách ưu đãi hỗ trợ nông dân tham gia bảo hiểm, Bảo hiểm PVI cam kết sẽ giảm giá ít nhất 10% giá bán các sản phẩm bảo hiểm tự nguyện so với giá niêm yết bán ra thị trường cho hội viên, nông dân. Bên cạnh đó, trong thực hiện công tác an sinh, xã hội, Bảo hiểm PVI sẽ tích cực tham gia các hoạt động, sự kiện phục vụ người nông dân như: Tết Sum vầy, Phiên chợ quê và các hoạt động xã hội, từ thiện của tổ chức Hội.

c0b00acd-867c-4585-be0d-4e9ed1418337.jpeg
Hội nghị được trực tuyến tại 63 tỉnh, thành.

Nội dung hợp tác nhằm hỗ trợ, nâng cao phúc lợi cho hội viên, nông dân; góp phần bảo đảm đời sống an sinh xã hội, nâng cao vị thế, uy tín của tổ chức Hội Nông dân; thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của Bảo hiểm PVI.
Sau hội nghị, Hội Nông dân tỉnh sẽ triển khai thỏa thuận hợp tác này đến các cấp Hội trong toàn tỉnh.

N.HÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Phát huy vai trò, trách nhiệm của Hội Nông dân trong phát triển nông nghiệp, xây dựng nông thôn mới
BT- Những ngày này, cán bộ, hội viên Hội nông dân và các tầng lớp nhân dân tỉnh nhà phấn khởi, tự hào hướng về Đại hội đại biểu Hội Nông dân tỉnh Bình Thuận lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2018-2023.  Đại hội được tiến hành vào thời điểm đất nước có nhiều sự kiện lịch sử trọng đại; cả nước đã qua hơn 30 năm thực hiện đường lối đổi mới do Đảng ta khởi xướng và lãnh đạo, đạt được nhiều thành tựu quan trọng, với những bước đột phá trên nhiều lĩnh vực kinh tế - xã hội, trong đó có những tiến bộ vượt bậc về nông nghiệp, nông thôn.
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thỏa thuận hợp tác hỗ trợ, nâng cao phúc lợi cho hội viên, nông dân