Theo dõi trên

Thường trực Tỉnh đoàn thăm tặng quà các đội “Tiếp sức mùa thi”

29/06/2023, 09:14

Để động viên tinh thần các đội hình “Tiếp sức mùa thi” năm 2023,  Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã đến thăm, tặng quà các tình nguyện viên đang thực hiện nhiệm vụ tại 6 điểm thi trên địa bàn thành phố Phan Thiết: Trường THPT Phan Bội Châu, Trường THPT Bùi Thị Xuân, Trường THPT Chuyên Trần Hưng Đạo, Trường THPT Phan Chu Trinh, Trường THPT Lê Lợi và Trường THPT Phan Thiết.

Tại mỗi điểm thi, anh Trương Minh Quang - Bí thư Tỉnh đoàn và chị Trần Thị Hoà Xuân - Phó Bí thư Tỉnh đoàn đã thăm hỏi, tặng quà động viên các đội hình tiếp sức mùa thi, ghi nhận sự đóng góp của các bạn tình nguyện viên đã tận tình giúp đỡ thí sinh và người nhà thí sinh.

b7dcb874-f15f-4a65-b3bd-ada1bb0dd846.jpeg
Anh Trương Minh Quang - Bí thư Tỉnh đoàn hỏi thăm, động viên các tình nguyện viên tại điểm Trường THPT Phan Bội Châu.

Đồng thời, cũng lưu ý với các đội tình nguyện trong công tác triển khai hỗ trợ thí sinh cần đảm bảo nhanh nhạy, tích cực, phản ứng kịp thời với các tình huống có thể xảy ra. Ngoài ra, cũng mong muốn các bạn tình nguyện viên tiếp tục phát huy sức trẻ, xung kích làm việc với tinh thần trách nhiệm cao để giúp đỡ thí sinh và nhà trường có một kỳ thi an toàn, hiệu quả.

418148a7-66f3-4c20-865e-8c09e18ad9ff.jpeg
Chị Trần Thị Hoà Xuân - Phó Bí thư Tỉnh đoàn đến thăm, động viên các tình nguyện viên điểm Trường THPT Bùi Thị Xuân.

Năm 2023, Bình Thuận có 27 điểm thi với 12.900 thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT. Trong đó, có 27 Đội hình “Tiếp sức mùa thi” tham gia hỗ trợ với hơn 1.800 đoàn viên, học sinh, sinh viên, tình nguyện viên.

“Tiếp sức mùa thi” là chương trình thường niên tạo môi trường để thanh niên, sinh viên phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, tinh thần tương thân tương ái, ý thức trách nhiệm với cộng đồng, góp phần đảm bảo cho kỳ thi diễn ra một cách an toàn, thuận lợi. Qua đó, thể hiện vai trò của tổ chức Đoàn, Hội trong đồng hành với thanh niên.

N.HÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Sẵn sàng cho kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023
Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023 (gọi kỳ thi) sẽ diễn ra từ ngày 27 - 30/6, trong đó ngày 28 và 29 là ngày thi chính thức. Do đó, công tác chuẩn bị các điều kiện phục vụ kỳ thi được ngành giáo dục tỉnh phối hợp với các sở ngành liên quan, địa phương chuẩn bị chu đáo về mọi mặt.
Nổi bật
Đoàn lãnh đạo tỉnh thăm cựu chiến binh, gia đình chiến sĩ, dân công tham gia Chiến dịch Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954- 7/5/2024), chiều nay (2/5), Đoàn lãnh đạo tỉnh do đồng chí Võ Thanh Bình, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy dẫn đầu đã đi thăm cựu chiến binh, gia đình thân nhân chiến sĩ, dân công hỏa tuyến từng tham gia Chiến dịch Điện Biên, đang sinh sống tại thôn Thanh Phong, xã Tân Thuận, huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thường trực Tỉnh đoàn thăm tặng quà các đội “Tiếp sức mùa thi”