Theo dõi trên

Tiến Linh hy vọng có thể đá chung kết SEA Games 30

08/12/2019, 11:25

Tiền đạo Tiến Linh hy vọng anh có thể trở lại với trạng thái tốt nhất để thi đấu trận chung kết SEA Games 30 với Indonesia.

Ở trận bán kết SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam và U22 Campuchia, tiền đạo Tiến Linh đã dính chấn thương và phải rời sân ngay sau khi ghi bàn ở hiệp 1. 

                
      
      Tiến Linh tự tin vào khả    năng ra sân ở trận chung kết SEA Games 30. (Ảnh: Ngọc Duy). 

Sau khi trận đấu kết thúc với chiến thắng 4-0 cho U22 Việt Nam, nhiều người hâm mộ đã lo ngại về tình hình chấn thương của cầu thủ thuộc biên chế Bình Dương. 

Chia sẻ sau trận đấu, Tiến Linh cho biết: "Hiện tại, tôi vẫn chưa rõ tình hình chấn thương của mình. Hy vọng rằng tôi có thể hồi phục nhanh nhất có thể. Bản thân tôi thấy chấn thương của tôi không quá nặng nên tôi có thể trở lại ở trận chung kết". 

Nhận định về trận đấu quyết định sắp tới với Indonesia, Tiến Linh nói thêm: "Indonesia rõ ràng một đối thủ rất khó chơi và toàn đội đã cảm nhận được điều đó qua trận đối đầu ở vòng bảng. Trong các buổi họp, các thầy cũng có những đánh giá khách quan về đội bóng này. Tôi nghĩ trận đấu tới sẽ rất hấp dẫn". 

Trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia sẽ diễn ra vào 19h ngày 10/12 (theo giờ Việt Nam). Cả U22 Việt Nam lẫn U22 Indonesia đều có hơn 2 ngày nghỉ trước khi bước vào trận đấu này./. 

PV/VOV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Cân đối nguồn nước để sản xuất vụ hè thu thuận lợi
Sau khi các địa phương cơ bản kết thúc vụ đông xuân, ngành nông nghiệp tỉnh đã triển khai kế hoạch sản xuất vụ hè thu năm 2024 chặt chẽ, với khung thời vụ gieo trồng từ nay đến giữa tháng 6. Hiện Bình Thuận đang đứng trước thực trạng thiếu hụt nguồn nước do hạn hán, vì vậy các địa phương cần nắm chắc diễn biến thời tiết, nguồn nước để có phương án bố trí sản xuất.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiến Linh hy vọng có thể đá chung kết SEA Games 30