Theo dõi trên

Tiếng hát Truyền hình Ngôi sao biển: Cảm xúc đọng lại

22/04/2021, 09:53

BT- Cuộc thi Tiếng hát Truyền hình Ngôi sao biển mùa thứ 3 kết thúc, ít nhiều đã để lại dấu ấn trong lòng công chúng. Các thí sinh tỏa sáng, cháy hết mình đã một lần nữa khẳng định, sức hấp dẫn mạnh mẽ của sân khấu. Và ở đó, mỗi thí sinh sẽ còn đọng lại cảm xúc như một kỷ niệm đẹp đẽ của tuổi thanh xuân.

                
Trao giải cho các thí sinh tại đêm chung    kết.

Đêm chung kết Tiếng hát Truyền hình Ngôi sao biển tỉnh Bình Thuận mùa thứ 3 năm 2021 đã khép lại không ngoài dự đoán. Quảng trường Nguyễn Tất Thành  khán giả đã ở lại đến phút cuối cùng để nhìn thấy khoảnh khắc đăng quang của thí sinh mà mình yêu thích. Một mùa giải đem lại cho thí sinh cơ hội trải nghiệm, với nhiều cung bậc cảm xúc. Nguyễn Huy Quyền (ngụ Đồng Nai, giải 3), bộc bạch: Sau bao cố gắng, vượt qua nhiều trở ngại khó khăn thì cũng đã gặt hái thành tích mà ngay cả bản thân em cũng chưa nghĩ tới, khi khăn gói bước ra ngoài tỉnh để thi thố. Nhưng quan trọng là em đã có một trải nghiệm hết sức thú vị, có thêm những người bạn mới, được giao lưu, học hỏi nhiều bài học, nhiều kinh nghiệm hơn...“Em cảm ơn những anh chị cùng quê đã kết nối cho em đến với cuộc thi này, giúp đỡ và sát cánh cùng em. Cảm ơn Ban tổ chức đã mang tới một sân chơi đầy ý nghĩa, chuyên nghiệp để chúng em có cơ hội được giao lưu, học hỏi”, Quyền chia sẻ.

Có một hình ảnh khiến ai ở hàng ghế khán giả cũng đều xúc động, thí sinh Bùi Như Ngọc sau phần thi đầu tiên, chỉ kịp thay trang phục cho phần thi kế tiếp đã vội vàng chạy xuống hàng ghế khán giả, tìm gặp gia đình nhỏ của mình. Ông xã Ngọc đã đưa 2 con từ Đồng Nai ra để ủng hộ vợ trong đêm thi cuối cùng. Ngọc chỉ vội uống ngụm nước rồi ôm đứa con nhỏ, tay cầm bình sữa để chăm con. Mấy phút sau thằng bé ngủ thiếp trên tay Ngọc. “Đòi đi theo mẹ, ra tới nơi mẹ chưa hát mà ngủ  rồi anh” - Bùi Như Ngọc (giải nhì) chia sẻ. Cô thợ may với niềm đam mê ca hát, lần đầu tiên đến với Bình Thuận đã gặt hái được thành công với 2 ca khúc “Biển là đời tôi” (NS Thắng Liêm) và ca khúc “Ở rừng nhớ anh” (NS An Thuyên). Cả 2 bài hát, Như Ngọc đã xử lý khéo léo về kỹ thuật và rất dạt dào cảm xúc. Với “Ở rừng nhớ anh”, Ngọc đã mạo hiểm khi thử nghiệm với thể loại Broadway (nhạc kịch), một thể loại quá khó. “Với em đạt được kết quả như vậy là hạnh phúc rồi, đây sẽ là bước khởi đầu để em có thể thực hiện con đường ca hát chuyên nghiệp” – Ngọc bày tỏ. Ít ai biết Ngọc từng chia sẻ trước cuộc thi, em chưa từng học qua trường lớp mà chỉ là đam mê và học hỏi, hát theo các ca sĩ đi trước.

                
Người thân của các thí sinh đến cổ vũ đêm    chung kết.

Thầy giáo Nguyễn Thế Vinh sau những miệt mài rèn luyện, đã giành ngôi quán quân cuộc thi Tiếng hát Truyền hình Ngôi sao biển năm nay. Nỗ lực đó đã giúp Thế Vinh đạt thêm giải phụ với ca khúc hát về Bình Thuận hay nhất. “Niềm vui của em khi đến với cuộc thi này là được các thầy cô và học trò ủng hộ. Năm nay sẽ là kỷ niệm đáng nhớ nhất đối với em” – Vinh nói. Ở hàng ghế khán giả, đêm chung kết còn có nhiều đồng nghiệp của Nguyễn Hoàng Giang (giải 3), từ Đồng Nai ra ủng hộ, xong lại vội vàng lên xe trở về đơn vị. “Em cảm thấy mình may mắn và hạnh phúc, luôn có sự ủng hộ từ bạn bè, đồng nghiệp và gia đình. Đây là kết quả em cảm thấy hài lòng và hạnh phúc khi đến đây tham gia cùng các bạn thí sinh khác. Vùng đất này đã cho em nhiều kỷ niệm đẹp” - Hoàng Giang cho biết.

Khép lại một mùa giải đong đầy cảm xúc cho tất cả thí sinh và khán giả. Sẽ có những tiếc nuối, nhưng chính điều này là động lực cho các thí sinh trong top 9 bước tiếp niềm đam mê. Nhiều giọng hát đầy triển vọng, tuổi trẻ sẽ cần thời gian rèn luyện, giữ lửa đam mê cho ước mơ của mình trong tương lai. 

Quang Nhân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiếng hát Truyền hình Ngôi sao biển: Cảm xúc đọng lại