Theo dõi trên

Tiếp nhận 5.000 túi thuốc điều trị F0 tại nhà

02/12/2021, 18:37

BTO- Chiều 2/12, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh tiếp nhận và trao túi thuốc điều trị F0 tại nhà do Công ty Cổ phần Du lịch Sài Gòn – Hàm Tân, Tập đoàn đầu tư Sài Gòn tài trợ.

Đơn vị trao tặng túi thuốc điều trị F0 tại nhà.

Cụ thể, đơn vị tài trợ 5.000 túi thuốc điều trị F0 theo toa, 20 máy đo huyết áp, 4.000 gói thuốc xông trị Covid-19 và 2.000 chai thuốc xịt mũi. Số lượng các túi thuốc điều trị F0 được chia sẻ cho các trung tâm y tế tuyến huyện để phục vụ cho các bệnh nhân F0  điều trị tại nhà. Mỗi đơn vị được nhận 500 túi thuốc.

Trước đó (1/12), Sở Y tế tiếp nhận 5.000 túi thuốc xông giải cảm từ Phòng chẩn trị y học cổ truyền Thánh Tâm (Bến Tre) tài trợ và phân bổ cho các trung tâm y tế tuyến huyện trong tỉnh.

Thuốc xông.

Đại diện lãnh đạo Sở Y tế gửi lời cảm ơn chân thành đến các nhà tài trợ. Đây là những món quà có ý nghĩa, thể hiện sự tương thân, tương trợ với người dân Bình Thuận trong giai đoạn khó khăn này.

Trang Minh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiếp nhận 5.000 túi thuốc điều trị F0 tại nhà