Theo dõi trên

Tiếp tục đổi mới, ứng dụng chuyển đổi số, công nghệ

27/10/2021, 09:53 - Lượt đọc: 36

Anh Nguyễn Quốc Huy, Bí thư Tỉnh Đoàn

 BTO- Mặc dù mới được về công tác tại tỉnh hơn 8 tháng nhưng tôi đọc Báo Bình Thuận thường xuyên hằng ngày. Tôi luôn coi Báo Bình Thuận là địa chỉ tin cậy, nơi cung cấp thông tin chính thống, đa dạng và có chiều sâu. Càng ngày, Báo Bình Thuận càng có nhiều tuyến bài viết sâu sắc, phân tích nhiều khía cạnh của đời sống xã hội, thể hiện tính chính trị rõ nét, văn phong mềm mại, dễ đi vào đời sống, lôi cuốn độc giả hơn.

Là một cán bộ Đoàn nên tôi quan tâm nhiều tới chuyên mục Giáo dục - Thanh niên. Chuyên mục này đã và đang từng bước được đổi mới, tin tức nhanh hơn, nhiều hơn và ngày càng có nhiều hơn những bài viết chuyên đề có tính chuyên sâu về thanh niên và công tác thanh niên. Bên cạnh đó, tôi thường xuyên theo dõi chuyên mục: Vấn đề - Sự kiện với những bài viết sâu sắc, phân tích nhiều chiều, nhiều khía cạnh, thể hiện quan điểm của ban biên tập, của tác giả rất rõ. Mục Nhớ lời Bác dạy năm xưa cũng rất cuốn hút tôi bởi cách thể hiện nhẹ nhàng mà sâu sắc, thấm thía những lời Bác dạy.

Tôi mong muốn Báo Bình Thuận tiếp tục đổi mới nhiều hơn nữa, ứng dụng chuyển đổi số, công nghệ truyền thông mới nhiều hơn nữa trong thể hiện các bài viết, nhất là những hình thức thể hiện mới như multimedia, loongfrom, e-magazine, story, video clip... Báo nên đi nhanh và mạnh hơn trên điện thoại di động thông minh để tiếp cận bạn đọc nhiều hơn, đúng với xu hướng tiếp nhận của công chúng hiện đại. Tin tức của báo cũng cần được cập nhật nhanh và đa dạng hơn nữa.

Em Cát Tường - Sinh viên Trường Cao đẳng Cộng đồng Bình Thuận: Báo đã tương tác với bạn đọc tốt

Em thường xuyên theo dõi và đọc báo Bình Thuận, nhất là báo online. Em thấy đây là một trang thông tin tin cậy, cập nhật tất cả những thông tin thời sự của Bình Thuận về các vấn đề như: Xã hội, pháp luật, đời sống, kinh tế, chính trị cũng như cập nhật liên tục về tình hình dịch Covid-19 kịp thời đến với người dân trong tỉnh. Thu hút nhất với em là các bài báo viết về các hoạt động Đoàn, Hội của các bạn học sinh sinh viên và các bài viết về các vấn đề xã hội hằng ngày xảy ra trong tỉnh.

Trang báo tạo tương tác với người đọc khá tốt. Có nút share và liên kết với các trang mạng xã hội khác, là một điểm sáng để bạn đọc chia sẻ những thông tin đến với mọi người xung quanh. Theo em, Báo Bình Thuận online nên có phần comment ngay trong bài viết để các độc giả có thể đóng góp hoặc phản hồi ý kiến một cách kịp thời hơn thay vì gửi ý kiến về cho toà soạn. Nếu có phần comment thì nên có người kiểm duyệt các comment để tránh những comment gây phiền toái hoặc tiêu cực về các vấn đề nhạy cảm liên quan đến chính trị, nhà nước.

Thanh Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiếp tục đổi mới, ứng dụng chuyển đổi số, công nghệ