Theo dõi trên

Tiêu hủy hơn 35.000 sản phẩm nguy hại cho môi trường

15/12/2021, 19:06

Sáng nay, Cục Quản lý thị trường Bình Thuận đã tiến hành tiêu hủy hơn 35.000 sản phẩm các loại. Số hàng hóa nguy hại cho môi trường bị tiêu hủy lần này có trị giá hơn 1 tỷ đồng. Đây là số tang vật được các đội nghiệp vụ Cục Quản lý thị trường phát hiện, thu giữ từ 29/6/2020 đến 28/9/2021.

Buổi tiêu hủy có sự tham gia, giám sát của Sở Tài chính và Công an kinh tế . Toàn bộ số hàng hóa nguy hại cho môi trường trên được các lực lượng chức năng tiến hành tiêu hủy tại nhà máy xử lý rác của Công ty Cổ phần Môi trường xanh Pedaco có trụ sở tại thị xã La Gi. Các đơn vị tham dự đã kiểm tra, theo dõi suốt quá trình tiêu hủy. Hàng hóa tiêu hủy lần này chủ yếu là các sản phẩm: dầu gội đầu, nước hoa, sữa rửa mặt, son môi…

tieu-huy-1-.jpg
Kiểm kê số hàng hóa trước khi đưa đi tiêu hủy
tieu-huy-2-.jpg
Số hàng hóa sau đó được đưa đến nhà máy xử lý rác

Việc kiểm kê, tiêu hủy số hàng hóa nguy hại cho môi trường trên nhằm đảm bảo cho công tác xử lý tang vật theo đúng quy định của pháp luật, bảo vệ quyền lợi, sức khỏe người tiêu dùng; bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của các tổ chức sản xuất, kinh doanh chân chính.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tiêu hủy hơn 19.000 bao thuốc lá lậu
BTO- Sáng nay, Cục Quản lý thị trường Bình Thuận đã tiến hành tiêu hủy 19.116 gói thuốc lá nhập lậu. Đây là số tang vật được các đội nghiệp vụ Cục Quản lý thị trường phát hiện, thu giữ từ tháng 8/2018 đến tháng 7/2021.
Nổi bật
Cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết:
Hôm nay đưa vào hoạt động 2 trạm dừng chân tạm thời
BTO-Thực hiện theo ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính Phủ và Bộ Giao thông vận tải về việc xây dựng tạm trạm dừng chân trên tuyến cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết, Ban quản lý dự án 7 đã tiến hành thi công 2 trạm dừng nghỉ tạm trên cả hai chiều đường cao tốc, đưa vào hoạt động phục vụ tài xế, người tham gia giao thông vào dịp lễ 30/4 và 1/5.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiêu hủy hơn 35.000 sản phẩm nguy hại cho môi trường