Theo dõi trên

Tìm danh tính người đàn ông bị tàu hàng tông tử vong

25/12/2023, 16:06

BTO-Chiều ngày 25/12, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tuy Phong vẫn đang tập trung xác định danh tính người đàn ông bị tàu hoả tông tử vong.

Vụ việc xảy ra vào sáng cùng ngày tại lý trình Km1441 tuyến đường sắt Bắc - Nam, đoạn qua khu gian Cà Ná - Vĩnh Tân thuộc xã Vĩnh Tân, huyện Tuy Phong. Thời điểm trên, tàu hàng mang số hiệu HH73 kéo theo 20 toa hàng lưu thông hướng Phan Rang - Phan Thiết. Khi đến địa điểm trên thì tông vào người đàn ông trên đường ray.

img_20231225_153223.jpg

Cú tông làm người đàn ông này tử vong tại chỗ. Tàu hàng dừng lại hiện trường và bàn giao vụ việc cho đơn vị chức năng, sau đó tiếp tục hành trình. Cơ quan CSĐT Công an huyện Tuy Phong đã đến khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ việc.

Qua kiểm tra, trong người nạn nhân không mang giấy tờ tuỳ thân, do đó Công an đang truy tìm danh tính của người đàn ông trên.

LÊ PHÚC


(1) Bình luận
Bài liên quan
Khẩn trương giải quyết bồi thường tai nạn cho tàu cá bị cháy tại phường Phú Hài
BTO-Uỷ ban nhân dân tỉnh vừa có văn bản gửi Công ty Bảo hiểm Bình Thuận và Công ty Bảo Minh Bình Thuận đề nghị khẩn trương xem xét giải quyết bồi thường tai nạn cho tàu cá bị cháy tại phường Phú Hài, thành phố Phan Thiết.
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tìm danh tính người đàn ông bị tàu hàng tông tử vong