Theo dõi trên

Tìm thấy thi thể người đàn ông đuối nước ở sông La Ngà

28/03/2022, 15:19

BTO-Sau một ngày nỗ lực lặn và phối hợp tìm kiếm, đến 12 giờ trưa nay (28/3), lực lượng tìm kiếm cứu nạn cứu hộ của UBND huyện Tánh Linh, Công an Tánh Linh, UBND xã La Ngâu, thợ lặn, cùng người dân địa phương đã tìm thấy thi thể nạn nhân bị đuối nước ở sông La Ngà, đoạn qua xã La Ngâu, huyện Tánh Linh.

thi-the.jpg
Lực lượng chức năng, thợ lặn, người dân địa phương đưa thi thể nạn nhân lên bờ.

Nạn nhân được xác định ông K’ Thái (SN 1971), trú tại bản 3, xã La Ngâu. Trước đó, khoảng 12h40 phút ngày 27/3 ông K’ Thái một mình bơi ra giữa sông La Ngà, đoạn qua bản 3, xã La Ngâu.

Trước khi bơi ra sông, ông K' Thái gặp 2 người dân cùng địa phương là K’ Thị Thanh T. (SN 2009) và Mang Hoàng Mỹ M. (SN 2007) nhờ đem đồ về nhà. T. và M. thấy K’ Thái bơi ra giữa dòng sông nhưng không nổi lên, song vì nghĩ ông K’ Thái lặn bắt cá nên không hô hào. Đến 17h cùng ngày, khi T. và M. về nhà đưa đồ cho gia đình ông K’Thái thì mới hay ông chưa về, gia đình cũng đang tìm kiếm ông khắp nơi.

Sự việc nhanh chóng được báo lên cơ quan chức năng và chính quyền địa phương. Công an xã, đông đảo người dân xã La Ngâu lập tức ra sông La Ngà tổ chức tìm kiếm. Được biết, ông K’ Thái có biểu hiện động kinh, tâm lý không ổn định. Hiện, cơ quan chức năng, chính quyền địa phương đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình để lo hậu sự theo phong tục địa phương.

HỮU PHÚC


(0) Bình luận
Bài liên quan
Cứu nạn kịp thời tàu bị sự cố trên biển 
BTO - Ban Chỉ huy PCTT&TKCN tỉnh vừa thông tin về việc kết thúc công tác tìm kiếm cứu nạn tàu DONG YANG bị nạn ngày 21/12. Theo đó, lúc 13 giờ 36 phút, ngày 22/12, tàu JPO PISCES đã cứu và đưa toàn bộ 10 thuyền viên tàu DONG YANG lên tàu. Hiện nay, 9 thuyền viên tàu DONG YANG sức khỏe bình thường và 1 thuyền viên bị thương trong quá trình tiếp nhận. Hiện các thuyền viên bị nạn được tàu JPO PISCES chăm sóc y tế và đưa về Trung Quốc để bàn giao cho cơ quan chức năng.
Nổi bật
“Tai mắt” đặc biệt ở khu dân cư
Vấn đề giữ gìn vệ sinh môi trường, nhất là môi trường biển là nhiệm vụ cấp thiết ở Hàm Tiến - một phường trọng điểm về du lịch của TP. Phan Thiết. Không chỉ ra quân dọn rác, việc dọn rác từ trong ý thức người dân, doanh nghiệp cùng chung tay mới giải quyết được vấn đề “dọn rác từ gốc”…
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tìm thấy thi thể người đàn ông đuối nước ở sông La Ngà