Theo dõi trên

Tin vắn Thể thao:

04/01/2022, 11:24

BTO- Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Thuận vừa đề nghị Tổng cục Thể dục thể thao quan tâm, tạo điều kiện cho địa phương được đăng cai tổ chức Giải Bóng bàn vô địch các câu lạc bộ quốc gia vào tháng 10/2022.

Đồng thời cho biết hiện nay tỉnh đang thúc đẩy sự phát triển các môn thể thao Olympic, trong đó có bóng bàn là bộ môn thu hút nhiều đối tượng, lứa tuổi, đơn vị tham gia cũng như có tiềm năng phát triển tốt trong tương lai. Giải được tổ chức tại địa phương còn góp phần giới thiệu, quảng bá hình ảnh về một Bình Thuận năng động, hội nhập và phát triển, tạo tiền đề để tỉnh đầu tư phát triển bộ môn, đào tạo vận động viên bóng bàn tham gia thi đấu các giải chuyên nghiệp trong thời gian tới…

*Nhằm kịp thời động viên, mới đây Sở văn hóa, Thể thao và Du lịch cũng đã có Tờ trình đề nghị Chủ tịch UBND tỉnh khen thưởng cho 1 tập thể, 4 cá nhân đạt thành tích xuất sắc tại Giải Vô địch Taekwondo quốc gia năm 2021. Theo đó, tập thể là Đội tuyển Taekwondo (thuộc Trung tâm Đào tạo, Huấn luyện và Thi đấu Thể dục thể thao tỉnh) vì có thành tích xuất sắc đạt 2 HCV, xếp hạng Ba toàn đoàn ở nội dung quyền tại giải này.

Đối với cá nhân có bà Trần Thị Thái - Huấn luyện viên môn Taekwondo (Trung tâm Đào tạo, Huấn luyện và Thi đấu Thể dục thể thao tỉnh) và 3 vận động viên của Đội tuyển Taekwondo Bình Thuận gồm: Nguyễn Thị Kim Hà, Nguyễn Thị Lệ Kim, Nguyễn Thị Hồng.

Đội tuyển Taekwondo Bình Thuận.

Đ.Q


(0) Bình luận
Bài liên quan
Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàm Tân: Một năm vượt khó
BT- Trước bối cảnh dịch Covid - 19 diễn biến phức tạp, hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch của huyện Hàm Tân trong năm 2021 cũng bị ảnh hưởng không nhỏ. Trong khi đó tại địa phương, Phòng Văn hóa và Thông tin là cơ quan phụ trách quản lý nhà nước ở rất nhiều ngành, lĩnh vực nhưng nhân sự chỉ có 4 người (gồm 1 trưởng phòng, 1 phó phòng, 2 chuyên viên). Do đó, đơn vị này xác định, phải luôn đoàn kết, nỗ lực thực hiện tốt tất cả nhiệm vụ được giao. Nhờ vậy, phong trào văn hóa, th
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tin vắn Thể thao: