Theo dõi trên

Tỉnh đoàn thăm hỏi các gia đình bị nạn trong vụ cháy nhà tại TP. Phan Thiết

03/09/2023, 10:14

Chiều 2/9, Bí thư Tỉnh đoàn Trương Minh Quang cùng Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh Trần Thị Hòa Xuân đã đến thăm hỏi, chia sẻ, động viên gia đình anh Nguyễn Hữu Đốn (35 tuổi), người đã tử vong do điện giật khi lao vào đám cháy cứu người tại xã Phong Nẫm, thành phố Phan Thiết.

Tại chuyến thăm, Thường trực Tỉnh đoàn đã hỏi thăm và chia sẻ với gia đình trước sự mất mát quá lớn do vụ cháy gây ra. Đồng thời, hỗ trợ cho gia đình anh Đốn 10 triệu đồng (kinh phí từ nguồn xã hội hóa).

50f4c19b-c926-4bc8-a59b-549b22dfb737.jpeg
Thường trực Tỉnh đoàn thăm hỏi, động viên gia đình anh Nguyễn Hữu Đốn.

Được biết, anh Đốn có vợ và 2 con nhỏ, hoàn cảnh gia đình rất khó khăn, hằng ngày anh Đốn đi phụ hồ, chiều về phụ giúp người thân giao bia, nước ngọt. Vào thời điểm xảy ra vụ việc, anh Đốn đi giao nước ngang qua, thấy cháy lớn nên đã lao vào cứu các nạn nhân trong gia đình gồm 1 phụ nữ và 2 cháu nhỏ. Tuy nhiên, trong quá trình cứu các nạn nhân, anh Đốn không may bị điện giật tử vong.

Trước đó, Hội đồng Đội tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên, gửi kinh phí hỗ trợ gia đình có 3 nạn nhân đã tử vong trong vụ cháy gồm chị P.T.B.T (32 tuổi) và 2 con là T.Q.A (9 tuổi) và T.Q.T (3 tuổi), được biết em T.Q.A hiện đang theo học tại Trường TH Phú Trinh 1, TP. Phan Thiết.

Theo thông tin, vào lúc 18 giờ 32 phút ngày 31/8/2023, căn nhà của anh Tạ Văn Hưng (35 tuổi) ở đường Hải Thượng Lãn Ông, xã Phong Nẫm, thành phố Phan Thiết xảy ra cháy nghi do chập điện. Vụ cháy khiến 4 nạn nhân tử vong, gồm anh Đốn; 2 con trai và vợ của anh Hưng. Trong đó, anh Hữu Đốn lao vào cứu các nạn nhân và đã bị điện giật.

N. HÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Vụ cháy ở đường Hải Thượng Lãn Ông: Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng Bằng khen đột xuất cho anh Nguyễn Hữu Đốn
BTO-Chiều ngày 2/9, Chủ tịch UBND tỉnh Đoàn Anh Dũng đã đến thăm và tặng bằng khen đột xuất cho anh Nguyễn Hữu Đốn (SN 1988, trú thôn Xuân Tài, xã Phong Nẫm, TP. Phan Thiết).
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tỉnh đoàn thăm hỏi các gia đình bị nạn trong vụ cháy nhà tại TP. Phan Thiết