Theo dõi trên

UBND tỉnh kiến nghị Bộ Lao động Thương binh và Xã hội quan tâm xét công nhận liệt sĩ cho anh Nguyễn Hữu Đốn

02/09/2023, 18:33

BTO-Ngày 2/9, UBND tỉnh có công văn đề nghị Bộ Lao động Thương binh và Xã hội thẩm định hồ sơ liên quan đến việc đề công nhận liệt sĩ đối với công dân Nguyễn Hữu Đốn.

Theo đó, nhận được đề nghị của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội về việc công nhận liệt sĩ đối với công dân Nguyễn Hữu Đốn (SN 1988, trú tại thôn Xuân Tài, xã Phong Nẫm, TP. Phan Thiết) vì đã có hành động dũng cảm cứu người trong vụ hỏa hoạn.

23681c077851ad0ff440.jpg

Chủ tịch UBND tỉnh Đoàn Anh Dũng thăm và động viên gia đình anh Nguyễn Hữu Đốn

Căn cứ các quy định của pháp luật, xét đề của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh và hồ sơ đề nghị truy tặng "Huân chương Dũng cảm". Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Thuận kiến nghị Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội quan tâm, thẩm định hồ sơ đề nghị công nhận liệt sĩ đối với anh Nguyễn Hữu Đốn.

Theo UBND tỉnh việc quan tâm, thẩm định hồ sơ đề nghị công nhận liệt sĩ đối với công dân Nguyễn Hữu Đốn để kịp thời ghi nhận, động viên gia đình, cũng như lan tỏa hành động đẹp, dũng cảm cứu người đến với mọi người. 

NGUYỄN LUÂN


(1) Bình luận
Bài liên quan
Vụ cháy trên đường Hải Thượng Lãn Ông: 
Đề nghị công nhận liệt sỹ đối với anh Nguyễn Hữu Đốn
BTO-Đại tá Lê Quang Nhân, Giám đốc Công an tỉnh vừa ký công văn gửi UBND tỉnh kiến nghị chỉ đạo hoàn chỉnh hồ sơ xét duyệt công nhận liệt sỹ đối với công dân hy sinh.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
UBND tỉnh kiến nghị Bộ Lao động Thương binh và Xã hội quan tâm xét công nhận liệt sĩ cho anh Nguyễn Hữu Đốn