Theo dõi trên

Tình khúc Bolero mùa 4 - 2022: 20 vòng song đấu tranh tài

11/12/2022, 17:52

Tối nay (11/12), Vòng song đấu – Cuộc thi “Tinh khúc Bolero” mùa 4 - năm 2022 sẽ chính thức tranh tài tại Trung tâm Văn hoá tỉnh.

unnamed-2.jpg
các cặp thí sinh tập luyện cùng ban nhạc

Ở vòng song đấu sẽ có 20 thí sinh hát cặp với nhau, thể hiện bài hát quy định của ban tổ chức. Các cặp thí sinh cũng được tổ chức bốc thăm và ghép một cách ngẫu nhiên để tạo sự công bằng trong quá trình thi của các thí sinh.

unnamed-4.jpg

Đây là vòng thi có tính chất quyết định để chọn ra 9 thí sinh, có số điểm cao nhất để vào vòng chung kết xếp hạng. Theo tiết lộ của ban tổ chức, vòng chung kết xếp hạng thí sinh phải trải qua 2 lượt thi. Một lượt thí sinh sẽ hát đơn ca và một lượt sẽ bốc thăm và trình bày ca khúc quy định, dưới thể thức tam ca.

unnamed-3.jpg

Cho đến nay, cuộc thi “Tình khúc Bolero” – mùa 4 năm 2022 đã đi đến 2/3 chặng đường. Ở mùa thi thứ 4, cũng dần lộ diện những giọng hát ngọt ngào ở nhiều huyện thị, thành phố và tỉnh bạn.

Vòng chung kết "Tình khúc Bolero" mùa 4 sẽ diễn ra vào cuối tháng 12, trong dịp chào đón năm mới 2023. 

QUANG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Bắt bị can trốn truy nã vào TP. Hồ Chí Minh
Tham gia vào vụ đánh nhau ở Thị xã La Gi, bị can trốn nã vào TP. Hồ Chí Minh núp bóng dưới vỏ bọc tài xế grab và chỉ nhận giao hàng đêm khuya để tránh bị phát hiện.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tình khúc Bolero mùa 4 - 2022: 20 vòng song đấu tranh tài