Theo dõi trên

Tình khúc Bolero – mùa 4: Công bố top 8 chung kết

12/12/2022, 14:30

BTO-Một đêm bùng nổ với sự thể hiện của 20 thí sinh ở vòng song đấu, thu hút đông đảo công chúng đến xem và cổ vũ cho các thí sinh. Đây là phần thi khó, đòi hỏi sự phối hợp trong cùng một ca khúc của các thí sinh, nhịp nhàng, truyền cảm, để lại ấn tượng cho công chúng.

Đây cũng là đêm thi thu hút công chúng đến xem và cổ vũ đông đảo, trong tiếng reo hò hô vang tên thí sinh. Sau đêm song đấu, Ban tổ chức đã chọn 8 thí sinh đi tiếp vào vòng chung kết xếp hạng.

unnamed-10.jpg
Thí sinh Mỹ Liên

Đêm chung kết xếp hạng sẽ diễn ra vào tối 31/12 tại sân khấu ngoài trời Nguyễn Tất Thành, kết hợp với nhiều sự kiện Công bố Năm du lịch quốc gia 2023, chào đón Năm mới 2023. Đây cũng là đêm cuối cùng của cuộc thi “Tình khúc Bolero” – mùa 4, năm 2022.

unnamed-7.jpg
Thí sinh Thuý Hiền

Trở lại với đêm thi tối 11/12, vòng song đấu 20 bạn thí sinh hát cặp với nhau, với bài hát quy định của ban tổ chức. Các cặp thí sinh cũng được tổ chức bốc thăm và ghép một cách ngẫu nhiên để tạo sự công bằng cho các thí sinh. Ở mỗi phần thi, ngoài sự kết hợp nhuần nhuyễn, một số thí sinh đã có sự tiến bộ rõ nét trong phần thể hiện của mình, từ giọng hát đến biểu cảm khi trình bày ca khúc.

unnamed-12.jpg
Thí sinh Thế Nhân (góc phải ảnh)

Ban giám khảo ở vòng song đấu cũng có sự thay đổi, ngoài ca, nhạc sĩ Đài Phương Trang, nhạc sĩ Thắng Liêm còn có Nghệ sĩ ưu tú Ngọc Tuyển. Trong đêm thi, các thí sinh cũng được công bố điểm trực tiếp tại sân khấu cho từng thí sinh để đảm bảo yếu tố công bằng. Một bước đột phá của ban tổ chức ở mỗi vòng thi, đã tăng tính hấp dẫn và hồi hộp cho tất cả thí sinh và khán giả.

unnamed-9.jpg
Thí sinh Lê Thị Thắng 

Không như tiêu chí ban đầu, quyết định cuối cùng của ban tổ chức và ban giám khảo chỉ chọn đúng 8 thí sinh có số điểm cao nhất, để tranh tài ở vòng chung kết xếp hạng. Thí sinh Lưu Thị Mỹ Liên (9,42 điểm), Lê Thúy Hiền (9,42 điểm), Phan Trần Thế Nhân (9,33 điểm), Lê Thị Thắng (9,33 điểm), Châu Thị Chính Nghiệp (9,33 điểm), Nguyễn Anh Vũ (9,33 điểm), Nguyễn Văn Sơn (9,25 điểm), Đỗ Ngọc Hân (9,25 điểm). Đây là top 8 thí sinh sẽ bắt đầu cho vòng chung kết xếp hạng.

Theo đó, sáng 12/12, ban tổ chức cũng đã tổ chức bốc thăm chọn bài, thứ tự thi của các thí sinh và phổ biến một số tiêu chí của vòng chung kết xếp hạng. Theo tiết lộ của ban tổ chức, vòng chung kết xếp hạng thí sinh phải trải qua 2 lượt thi. Một lượt thí sinh sẽ hát đơn ca và một lượt sẽ bốc thăm và trình bày ca khúc quy định, dưới thể thức tứ ca.

unnamed-8.jpg
Thí sinh Chính Nghiệp

Thí sinh Lê Thị Thắng (Bình Phước), chia sẻ: “Dù đã quá quen thuộc với sân khấu, nhưng khi bước vào cuộc thi vẫn hồi hộp và cũng có chút áp lực. Nhưng em cảm thấy vui khi được cùng các thí sinh khác đi tiếp một chặng đường nữa, đó là vòng chung kết. Với niềm đam mê dòng nhạc Bolero, em cũng chúc cho các bạn thí sinh khác tiếp tục cùng nhau tập luyện và tỏa sáng”. Đây là thí sinh nữ xa nhất, một mình đi xe máy ra để tham gia cuộc thi, đã chứng tỏ được trong giọng hát ngọt ngào ấy có sự mạnh mẽ với niềm đam mê bất tận của mình với dòng nhạc Bolero.

unnamed-5.jpg
Thí sinh Anh Vũ

Thí sinh Châu Thị Chính Nghiệp chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên em vào chung kết, cảm xúc rất vui và khó tả lắm. Mỗi lần thi, cũng là dịp giúp em trải nghiệm rất nhiều từ các anh chị thí sinh, người hướng dẫn, các anh chị trong ê kíp tổ chức chương trình đã giúp đỡ tạo điều kiện để các thí sinh tập luyện trước khi thi.”

unnamed-6.jpg
Thí sinh Nguyễn Văn Sơn
unnamed-11.jpg
Thí sinhNgọc Hân (góc phải ảnh)

Cho đến nay, cuộc thi “Tình khúc Bolero” – mùa 4 năm 2022 đã đi đến 2/3 chặng đường. Để có sự thành công này, ngoài những đẹp đẽ từ sân khấu, ánh sáng, còn có sự hỗ trợ nhiệt tình của anh em hậu đài, những con người cần mẫn, thầm lặng ở phía sau sân khấu, đã góp phần cho sự thành công của “tình khúc Bolero” – mùa 4.

QUANG NHÂN

Bài liên quan
Phấn đấu 130 sản phẩm OCOP đạt từ 3 sao trở lên
Trong giai đoạn (2021 - 2025) toàn tỉnh phấn đấu công nhận mới ít nhất từ 80 - 130 sản phẩm OCOP đạt từ 3 sao trở lên, trong đó có từ 3 - 5 sản phẩm 3 OCOP đạt 5 sao cấp quốc gia.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tình khúc Bolero – mùa 4: Công bố top 8 chung kết