Theo dõi trên

Tổ chức Chợ đêm và Tuần lễ Du lịch - Ẩm thực tại NovaWorld Phan Thiết

20/07/2022, 14:41

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa có văn bản thống nhất với đề nghị của Công ty TNHH Delta - Valley Bình Thuận tổ chức Chợ đêm và Tuần lễ Du lịch - Ẩm thực Bình Thuận tại NovaWorld Phan Thiết.

Với mục đích góp phần đa dạng sản phẩm, dịch vụ du lịch phục vụ du khách, cũng như quảng bá điểm đến du lịch thông qua việc tổ chức các sự kiện văn hóa, lễ hội ẩm thực mang đặc trưng địa phương, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đề nghị đơn vị tổ chức chấp hành đầy đủ các quy định của Chính phủ về hoạt động nghệ thuật biểu diễn hàng đêm trong khuôn khổ Tuần lễ Du lịch - Ẩm thực Bình Thuận tại NovaWorld Phan Thiết.

Công ty TNHH Delta - Valley Bình Thuận phải xây dựng đề án chi tiết, trong đó đảm bảo đầy đủ phương án tổ chức, quản lý các hoạt động bên trong Phố đi bộ đảm bảo tính hợp lý, khoa học, đặc biệt chú trọng các vấn đề an ninh trật tự, vệ sinh môi trưởng, tạo thuận lợi cho việc tham quan, trải nghiệm của du khách. Đồng thời, phải có quy định cụ thể đối với các đơn vị, cá nhân tham gia kinh doanh, giới thiệu sản phẩm bên trong Phố đi bộ. Bên cạnh đó, xây dựng kế hoạch truyền thông, quảng bá điểm đến du lịch, sản phẩm đặc trưng của địa phương gắn với các sự kiện diễn ra tại NovaWorld Phan Thiết.

anh-nw.jpg

Giao Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch tỉnh hướng dẫn, phối hợp với Công ty TNHH Delta - Valley Bình Thuận trong việc xây dựng và triển khai đề án. Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch tỉnh nghiên cứu, đề xuất một số sự kiện tạo thành chuỗi các hoạt động, sự kiện du lịch nổi bật và hấp dẫn để phục vụ nhân dân và du khách. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đề nghị đơn vị tổ chức sớm triển khai xây dựng hoàn chỉnh đề án trình UBND tỉnh cho chủ trương tổ chức Chợ đêm và Tuần lễ Du lịch - Ẩm thực Bình Thuận tại NovaWorld Phan Thiết.

NGUYÊN VŨ


(0) Bình luận
Bài liên quan
Lượng khách đến Bàu Trắng gần 65.000 lượt
Theo báo cáo của huyện Bắc Bình, 6 tháng của năm 2022, lượng khách du lịch đến tham quan, nghỉ dưỡng đã tăng đều, trong đó khách đi theo đoàn tour đang tăng trở lại, chủ yếu là khách gia đình đến từ các tỉnh phía Bắc, phía Nam và khách nội tỉnh.
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tổ chức Chợ đêm và Tuần lễ Du lịch - Ẩm thực tại NovaWorld Phan Thiết