Theo dõi trên

Tổ chức cuộc thi “Tiếng hát Tuy Phong” lần II

31/05/2023, 10:30

BTO- Huyện Tuy Phong vừa ban hành kế hoạch tổ chức cuộc thi “Tiếng hát Tuy Phong” lần II/2023.

Cuộc thi nhằm duy trì và phát triển phong trào văn nghệ quần chúng, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho nhân dân, thu hút sự hưởng ứng tham gia của các tầng lớp nhân dân, các cơ quan, ban ngành. Đồng thời, giáo dục lòng yêu quê hương đất nước, con người Việt Nam, ca ngợi Đảng, Bác Hồ vĩ đại và sự nghiệp đổi mới quê hương, đất nước. Bên cạnh đó, thông qua cuộc thi, nhằm tuyên truyền và phổ biến các ca khúc truyền thống cách mạng, ca ngợi quê hương đất nước, cũng như hưởng ứng các hoạt động kỷ niệm 40 năm tái lập huyện và hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia 2023 “Bình Thuận – Hội tụ xanh”.

moi.jpg
Cuộc thi Tiếng hát Tuy Phong năm 2022

Đối tượng dự thi là công dân đang sinh sống và làm việc trên địa bàn huyện và công dân Tuy Phong đang sinh sống và làm việc ngoài huyện, không phân biệt giới tính và các thí sinh có độ tuổi từ 18 trở lên. Các thí sinh có thể đăng ký, nộp hồ sơ về Trung tâm Văn hóa Thể thao và Truyền thanh, truyền hình huyện Tuy Phong đến hết ngày 20/6/2023. Dự kiến, vòng sơ khảo sẽ tổ chức vào ngày 22 – 23/6, chung khảo sẽ tổ chức vào ngày 4 - 5/7 và vòng chung kết xếp hạng sẽ được tổ chức vào ngày 21/7 tại thị trấn Phan Rí Cửa.

hinh-moi.jpg
Cuộc thi Tiếng hát Tuy Phong năm 2022

M. VÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tuy Phong: Trao giải thưởng 12 tác phẩm ảnh nghệ thuật
Ngày 22/5/2023, Ủy ban nhân dân huyện Tuy Phong tổ chức Lễ trao giải thưởng cuộc thi ảnh nghệ thuật với chủ đề “Nét đẹp quê hương Tuy Phong: 40 năm xây dựng và phát triển”.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tổ chức cuộc thi “Tiếng hát Tuy Phong” lần II