Theo dõi trên

Tổ chức giám định 20kg vật thể rắn nghi là ma tuý

23/12/2021, 18:35 - Lượt đọc: 3,510

BTO- Công an tỉnh đã cử lực lượng ra đảo Phú Quý để tổ chức giám định số vật thể rắn nghi là ma túy được một người dân phát hiện trên bờ biển vào ngày 21/12.

Trước đó, vào khoảng 12 giờ ngày 21/12, một người dân ngụ xã Long Hải, Phú Quý khi đi trên bờ biển của bãi Gành Hang (xã Tam Thanh, Phú Quý) thì phát hiện một bao tải trôi dạt vào bờ. Sau khi mở ra kiểm tra thì bên trong có 20 gói có hình dạng gói trà được hàn kín trên gói có chữ nước ngoài.

Bên trong mỗi gói trà chứa chất rắn dạng tinh thể màu trắng nghi là ma túy nên người dân đã báo cáo lực lượng chức năng.

fb_img_1640164299548.jpg
Số vật thể rắn được người dân phát hiện

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Phá đường dây mua bán ma túy lớn tại Đức Linh
BTO- Từ giữa năm 2021, mặc dù Công an Đức Linh đã tập trung phá nhiều tụ điểm mua bán, tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy nhưng tệ nạn ma túy vẫn chưa giảm đáng kể. Qua nắm tình hình, các trinh sát phòng, chống ma túy Công an huyện đã phát hiện đối tượng Trần Trung Đông ( SN 1994, trú tổ 7, thôn 6, xã Đức Tín, huyện Đức Linh) cầm đầu chuyên lấy ma túy các loại từ TP.  Hồ Chí Minh về phân lẻ bán cho các con nghiện tại 2 địa phương Đức Linh và Tánh Linh.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tổ chức giám định 20kg vật thể rắn nghi là ma tuý