Theo dõi trên

Toạ đàm trao đổi kinh nghiệm hoạt động của các Ban HĐND, Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND khu vực Đông Nam bộ

22/04/2022, 09:04

BTO - Trong khuôn khổ hoạt động của Hội nghị giao ban Thường trực HĐND các tỉnh, thành phố khu vực Đông Nam bộ lần thứ I, nhiệm kỳ 2021 - 2026 do Thường trực HĐND tỉnh Bình Dương tổ chức mới đây, lãnh đạo các Ban HĐND tỉnh, lãnh đạo và công chức Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh Bình Thuận đã tham dự tọa đàm về hoạt động của các Ban HĐND, Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND các tỉnh thành phố khu vực miền Đông Nam bộ.

Chủ trì buổi tọa đàm có đồng chí: Tạ Thị Yên - Phó Trưởng Ban Công tác đại biểu của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, lãnh đạo HĐND tỉnh Bình Dương.

z3358994752177_48b8321e78e4b275f7b77a1043f552e0.jpg

Toàn cảnh buổi toạ đàm

Tại buổi tọa đàm, các Ban HĐND, Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND các tỉnh, thành phố đã cùng tham gia trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về một số nội dung: nâng cao chất lượng công tác thẩm tra các báo cáo, dự thảo Nghị quyết trình kỳ họp HĐND tỉnh; Mối quan hệ công tác giữa các Ban HĐND, Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND; Việc ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động của HĐND. Qua đó, HĐND các địa phương đã có cơ hội trao đổi kinh nghiệm trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, góp phần đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của các Ban HĐND, Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND. Đồng thời, tìm giải pháp để tiếp tục phát huy hiệu quả đạt được, khắc phục hạn chế, vướng mắc để hoạt động của các Ban HĐND, Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND ngày càng tốt hơn và tạo mối quan hệ hữu nghị, gắn bó giữa các Ban HĐND, Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND các tỉnh, thành trong khu vực miền Đông Nam bộ và một số tỉnh trong cả nước.

MỸ HẢO


(0) Bình luận
Bài liên quan
Khai mạc kỳ họp lần 6 (chuyên đề ) – HĐND tỉnh khóa XI
BTO - Phát biểu khai mạc kỳ họp, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Hoài Anh cho biết, tại kỳ họp lần này, HĐND tỉnh sẽ xem xét, thảo luận 5 nội dung do UBND tỉnh trình.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Toạ đàm trao đổi kinh nghiệm hoạt động của các Ban HĐND, Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND khu vực Đông Nam bộ