Theo dõi trên

Tổng kết công tác dân vận quốc phòng - an ninh năm 2021

21/01/2022, 19:58

BTO- Ban Chỉ đạo công tác dân vận Quốc phòng - An ninh tỉnh vừa tổ chức hội nghị tổng kết năm 2021. Đồng chí Nguyễn Linh Nhơn, Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Phó Trưởng Ban Chỉ đạo công tác dân vận Quốc phòng-An ninh tỉnh chủ trì hội nghị.

dong-chi-nguyen-linh-nhon-pho-truong-ban-dan-van-tinh-uy-phat-bieu-chi-dao.jpg
Đồng chí Nguyễn Linh Nhơn, Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy phát biểu chỉ đạo.

Trong năm qua, công tác dân vận trên lĩnh vực quốc phòng, an ninh được các cấp ủy quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, phối hợp nhịp nhàng giữa các ban ngành, đoàn thể của tỉnh, mang lại hiệu quả cao, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức trong cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và trong nhân dân. Đặc biệt là công tác tuyên truyền, giáo dục, vận động nhân dân thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nhiệm vụ quân sự, quốc phòng và nhiệm vụ chính trị của địa phương. Chung tay cùng cấp ủy, chính quyền thực hiện tốt các giải pháp phòng, chống và đẩy lùi dịch  Covid-19. Tham gia giải quyết các vụ việc phức tạp xảy ra trên địa bàn, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, góp phần cho kinh tế - xã hội phát triển.

imgp4199.jpg

Hội nghị xác định thời gian tới, các cấp, các ngành cần tập trung thực hiện tốt các giải pháp, không để xảy ra “điểm nóng” ở các địa phương, không để bị động, bất ngờ về an ninh; tiếp tục đẩy lùi các tệ nạn xã hội. Xây dựng và nhân rộng các mô hình, điển hình tiên tiến, mô hình “LLVT tỉnh tăng cường đoàn kết với dân tộc, tôn giáo”. Các cơ quan quân sự, công an, biên phòng cần coi trọng công tác tổng kết, rút kinh nghiệm công tác phối hợp, tăng cường công tác hướng dẫn, giúp đỡ các địa phương hoàn thành nhiệm vụ được giao.

TRỌNG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Trao gần 5.300 suất quà cho đoàn viên, người lao động đón tết
Sáng 21/1, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân bình an” năm Nhâm Dần 2022.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tổng kết công tác dân vận quốc phòng - an ninh năm 2021