Theo dõi trên

Trạm Rađa 55 giao lưu bóng chuyền mừng Quốc khánh

02/09/2022, 11:27

Ngày 2/9/2022, Trạm Rađa 55 và Trường THPT Ngô Quyền (huyện đảo Phú Quý) tổ chức giao lưu bóng chuyền chào mừng nhân Kỷ niệm 77 năm Cách mạng tháng Tám, Quốc khánh 2/9 và 30 năm tái lập tỉnh Bình Thuận (1992-2022).

Với tinh thần giao lưu, học hỏi, sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, cầu thủ của hai đội đã thi đấu nhiệt tình và cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt, những hiệp đấu hấp dẫn.

Được biết, đây là hoạt động thường niên được tổ chức mỗi dịp mừng lễ Quốc khánh 2/9. Hoạt động giao lưu góp phần đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, rèn luyện thể lực, nâng cao thể chất cho cán bộ, chiến sĩ; tăng cường giao lưu học hỏi, tình đoàn kết giữa hai đơn vị. Đồng thời tiếp tục thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” và phong trào “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”,…

THÀNH DANH - MẠNH LỘC


(0) Bình luận
Bài liên quan
Kỷ niệm 77 năm Ngày Quốc khánh 2/9 (1945-2022): Tết Độc lập, ký ức và trách nhiệm
Ngày 2/9/1945, tại Quảng trường Ba Đình, Thủ đô Hà Nội, Chủ tịch Hồ Chí Minh thay mặt quốc dân đồng bào đọc Bản Tuyên ngôn Độc lập khai sinh nước Việt Nam dân chủ cộng hòa. Ngày 2/9 hàng năm được người dân cả nước coi như là Tết Độc lập.
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trạm Rađa 55 giao lưu bóng chuyền mừng Quốc khánh