Theo dõi trên

Trao 100 suất quà cho người mù nghèo Phan Thiết

08/01/2023, 10:35

Sáng 8/1, Tịnh xá Ngọc Thạch đã phối hợp cùng với Hội Người mù TP. Phan Thiết trao tặng quà tết cho những hội viên người mù nghèo, mất sức lao động, neo đơn trên địa bàn thành phố Phan Thiết.

unnamed-5.jpg

Tại đây, Tịnh xá Ngọc Thạch trao 100 suất quà là nhu yếu phẩm thiết yếu trong cuộc sống, và các Ni sư lì xì cho các hội viên. Ông Nguyễn Đạo Đức – Chủ tịch Hội Người mù TP Phan Thiết chia sẻ: “Hội cũng đang gặp khó khăn trong việc hỗ trợ hội viên nghèo những dịp tết đến xuân về, thấy được nguyện vọng đó Tịnh xá Ngọc Thạch và Sư trưởng đã hỗ trợ cho bà con hội viên, nhằm chia sẻ một phần khó khăn trong cuộc sống”.

unnamed-4.jpg

Dịp này, ông Nguyễn Đạo Đức – Chủ tịch Hội Người mù TP Phan Thiết đã trao giấy khen và thư cảm ơn cho Tịnh xá Ngọc Thạch.

unnamed-3.jpg

QUANG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Trung Quốc trở thành nền kinh tế lớn nhất thế giới vào năm 2035
Các nhà kinh tế dự đoán Ấn Độ sẽ là vị trí thứ hai vào năm 2075 khi tốc độ tăng dân số thế giới chậm lại.
Nổi bật
Cử tri thị trấn Tân Nghĩa và xã Tân Phúc kiến nghị giải quyết thủ tục pháp lý về đất đai
BTO-Trong ngày 4/5, ông Nguyễn Hữu Thông - Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Bình Thuận đã lần lượt tiếp xúc cử tri thị trấn Tân Nghĩa và xã Tân Phúc, huyện Hàm Tân. Cùng tham dự còn có đại diện lãnh đạo một số sở ngành, đơn vị liên quan của tỉnh, lãnh đạo huyện Hàm Tân và địa bàn cơ sở nơi ĐBQH tiến hành tiếp xúc cử tri.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao 100 suất quà cho người mù nghèo Phan Thiết