Theo dõi trên

Trao 147 suất quà tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

26/01/2024, 14:51

BTO-Chiều 25/1, Ban Điều hành Khu phố 6, phường Phú Thủy (TP.Phan Thiết) tổ chức trao tặng 147 suất quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo, hộ cận nghèo và gia đình chính sách nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024.

Tại buổi lễ trao quà, Thựợng tá Trần Long Khánh – Trưởng Công an TP.Phan Thiết trao tặng 20 suất quà, mỗi suất gồm 500.000 đồng tiền mặt và giỏ quà tết; Ban Điều hành khu phố 6 trao tặng 127 suất quà, mỗi phần quà gồm tiền mặt từ 350.000 -500.000/suất kèm theo các nhu yếu phẩm.

Trao quà cho người dân khó khăn

Toàn khu phố 6 có 745 hộ dân, trong đó còn 6 hộ nghèo và 2 hộ cận nghèo; ngoài ra còn có nhiều người dân là lao động tự do, việc làm không ổn định, người già neo đơn… Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, từ nhiều nguồn hỗ trợ của các cơ quan, đơn vị và các nhà hảo tâm, toàn khu phố có 175 người dân có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách được nhận quà tết với tổng giá trị gồm 26 triệu đồng tiền mặt, 50 triệu đồng quà tặng và 450 kg gạo.
Món quà tuy không lớn về giá trị vật chất nhưng thể hiện tình cảm, tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách cũng như sự sẻ chia đối với các khó khăn, gia đình chính sách đón một mùa xuân vui tươi, ấm áp.

T.DUYÊN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Ngân hàng Chính sách xã hội tặng quà tết cho người dân khó khăn phường Đức Long
BTO-Chiều 25/1, ông Nguyễn Minh –Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Đại diện HĐQT Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh đến dự và trao 20 suất quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại khu phố 2, phường Đức Long (TP.Phan Thiết) nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024.
Nổi bật
Cử tri thị trấn Tân Nghĩa và xã Tân Phúc kiến nghị giải quyết thủ tục pháp lý về đất đai
BTO-Trong ngày 4/5, ông Nguyễn Hữu Thông - Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Bình Thuận đã lần lượt tiếp xúc cử tri thị trấn Tân Nghĩa và xã Tân Phúc, huyện Hàm Tân. Cùng tham dự còn có đại diện lãnh đạo một số sở ngành, đơn vị liên quan của tỉnh, lãnh đạo huyện Hàm Tân và địa bàn cơ sở nơi ĐBQH tiến hành tiếp xúc cử tri.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao 147 suất quà tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn