Theo dõi trên

Trao 150 suất quà cho hộ nghèo, cận nghèo

22/05/2023, 14:29

BTO-Chiều 21/5, Hội chữ thập đỏ tỉnh đã phối hợp Hội chữ thập đỏ tỉnh Đồng Nai trao tặng quà cho hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn tại thị trấn Chợ Lầu (Bắc Bình) nhân dịp Tháng nhân đạo năm 2023.

unnamed-29.jpg

Theo đó, chương trình đã trao tặng 150 suất quà, trị giá 350.000 đồng suất với các nhu yếu phẩm cần thiết trong đời sống sinh hoạt của mỗi gia đình. Góp phần chia sẻ khó khăn trong thời điểm này để người dân có thêm động lực để lao động sản xuất. Ngoài ra, chương trình còn tặng 1 suất quà đặc biệt 3 triệu đồng cho bé khuyết tật bẩm sinh tại địa phương.

unnamed-28.jpg
unnamed-27.jpg
Trao tặng suất quà đặc biệt cho trẻ em khuyết tật bẩm sinh

Bà Nguyễn Thị Thanh Nhàn – Chủ tịch Hội chữ thập đỏ tỉnh, cho biết: Đây là hoạt động nằm trong chương trình Tháng nhân đạo, do Trung ương Hội chữ thập đỏ phát động, nhằm chia sẻ khó khăn với bà con nghèo ở các tỉnh. Nhận được sự ủng hộ của Hội chữ thập đỏ tỉnh Đồng Nai, Hội chữ thập đỏ tỉnh đã phối hợp trao tặng cho 150 hộ nghèo, cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn ở thị trấn Chợ Lầu, để động viên tinh thần cho bà con trong những thời điểm khó khăn, tiếp tục vươn lên trong cuộc sống.

QUANG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Lực lượng Kiểm lâm tỉnh: Khẳng định vai trò nòng cốt trong quản lý, bảo vệ rừng
Cùng với lực lượng Kiểm lâm cả nước, lực lượng Kiểm lâm tỉnh nhà đã chủ động vượt qua muôn vàn khó khăn, thử thách để giữ màu xanh cho những cánh rừng, trở thành lực lượng nòng cốt trong công tác quản lý, bảo vệ rừng. Năm 2023 là mốc thời gian tròn 50 năm lực lượng Kiểm lâm Việt Nam được thành lập (21/5/1973- 21/5/2023). Nhân sự kiện này, phóng viên Báo Bình Thuận có cuộc phỏng vấn ông Hồ Thiện Đang (ảnh) – Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm tỉnh…
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao 150 suất quà cho hộ nghèo, cận nghèo