Theo dõi trên

Trao bò sinh sản cho các gia đình nghèo xã Tân Phước

14/01/2024, 06:05

Vừa qua, Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã La Gi tổ chức chương trình mô hình sinh kế bò sinh sản đến với hộ nghèo xã Tân Phước.

Tại đây, đã trao tặng 18 con bò sinh sản khỏe mạnh đã được tiêm phòng và kiểm dịch đầy đủ của ngành chuyên môn cho 12 hộ nghèo, 6 hộ cận nghèo với tổng số tiền 234 triệu đồng. Trong đó Quỹ “Vì người nghèo” thị xã La Gi hỗ trợ 180 triệu đồng, phần còn lại do các gia đình phụ thêm.

img_20240112_173751.jpg

Bà Phạm Thị Thương - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã La Gi gửi lời chúc mừng đến các gia đình đã được nhận hỗ trợ bò; mong muốn các hộ thực hiện tốt việc nuôi dưỡng, chăm sóc, phòng trừ dịch bệnh... để bò tiếp tục phát triển, góp phần phát triển kinh tế gia đình vươn lên thoát nghèo bền vững. Bên cạnh đó, bà cũng đề nghị Mặt trận, các tổ chức chính trị - xã hội xã, ban điều hành thôn quan tâm, hướng dẫn kỹ thuật chăn nuôi và thường xuyên kiểm tra tình hình chăm sóc, chăn nuôi bò của các hộ dân.

img_20240112_174010.jpg

Được biết, đây là công trình chào mừng Đại hội MTTQ Việt Nam xã Tân Phước, tiến tới Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam thị xã La Gi, lần thứ IX, nhiệm kỳ 2024-2029.

ĐOÀN TRÚC


(0) Bình luận
Bài liên quan
Chuối hột Đồng Kho
Không mang trên mình một thương hiệu chính thống nhưng qua thời gian, sản phẩm chuối hột rừng khô của người dân xã Đồng Kho, huyện Tánh Linh đã dần trở thành đặc sản khá nổi tiếng của các vị khách hành hương khi đến Đức Mẹ - Tà Pao.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao bò sinh sản cho các gia đình nghèo xã Tân Phước