Theo dõi trên

Trao giải Marathon – Hành trình xanh 2023: Runner trải nghiệm cung đường chạy đẹp bậc nhất Phan Thiết

22/10/2023, 22:23

BTO-Sáng 22/10, Giải chạy “Phan Thiết Marathon 2023 - Hành trình xanh” đã chính thức khởi tranh vào lúc 3 h30 sáng cho cự ly 42km, sau đó các cự ly 5km, 10 km và 21 km cũng lần lượt xuất phát với gần 4000 runner từ các tỉnh thành và các runner nước ngoài.

image_6487327-20-(1).jpg
Ông Phan Nguyễn Hoàng Tân - Chủ tịch UBND TP. Phan Thiết trao giải cho các vận động viên đạt thành tích
image_6487327-23-(1).jpg

Giải Marathon lần đầu tiên, TP. Phan Thiết phối hợp tổ chức dành cho các runner trải nghiệm. Vận động viên sẽ được sải bước trên cung đường Phan Thiết - Mũi Né, trải nghiệm thú vị nhịp sống bình yên nơi làng chài Mũi Né và TP.Phan Thiết đầy những điều thú vị. Đây sẽ là dịp vô cùng lý tưởng để vận động viên nghỉ dưỡng vui chơi ngay giữa thủ đô resort, vừa tìm hiểu thêm về vùng đất Bình Thuận qua văn hóa, ẩm thực và các dịch vụ trải nghiệm đa dạng. Sau hơn 5 tiếng đồng hồ, các nội dung thi đấu ở các cự ly 5 km – 10 km – 21 km – 42 km cũng đã hoàn thành, trong sự phấn khích của các đơn vị, cá nhân tham gia tranh giải. 

dsc07740(1).jpg

Ông Nguyễn Nam Long - Phó Chủ tịch UBND TP.Phan Thiết, Trưởng ban tổ chức giải, cho biết: BTC hy vọng Phan Thiết Marathon 2023 sẽ góp phần quảng bá hình ảnh của thành phố du lịch Phan Thiết đến gần hơn với du khách trong và ngoài nước, đúng với tinh thần hưởng ứng năm Du lịch quốc gia - Hội tụ xanh. Đồng thời giải đấu sẽ khuyến khích phong trào địa phương, đẩy mạnh tinh thần rèn luyện thể dục thể thao trong cộng đồng và phấn đấu đây sẽ là giải thể thao được tổ chức thường niên trong nhiều năm tới.

dsc07780.jpg

Địa điểm xuất phát và về đích được đặt tại Tổ hợp Đô thị du lịch giải trí Mũi Né Summerland nằm trên đường Võ Nguyên Giáp - một trong những cung đường ven biển đẹp nhất của thành phố Phan Thiết, để tạo thuận tiện nhất cho VĐV tham gia.

image_6483441-5-.jpg
Niềm vui của các Runner nhí
dsc07766.jpg

Sau hơn 5 giờ đồng hồ, để các vận động viên hoàn thành cự ly của mình, BTC đã tiến hành trao giải thưởng cho các nội dung. Điều đáng thú vị ở giải marathon không phải giá trị giải thưởng mà chính là sự nỗ lực của bản thân, là chiến thắng của mỗi cá nhân để chiến thắng chính mình. Không phân biệt lứa tuổi, chỉ có những đam mê và mong muốn vượt qua nỗi sợ của bản thân để tận hưởng niềm vui trọn vẹn ở những giải marathon như thế.

dsc07773.jpg

Thông qua giải đấu, BTC còn thực hiện chiến dịch "Chạy cùng nụ cười của em" nhằm gây quỹ phẫu thuật nụ cười để giải đấu mang ý nghĩa nhân văn hơn. VĐV có thể ủng hộ bằng cách chọn gói combo ảnh 99.000 đồng để tải được toàn bộ ảnh chất lượng cao không Watermark, sau khi trừ 30% chi phí vận hành cho ENJOY SPORT thì toàn bộ số tiền còn lại sẽ được ủng hộ vào quỹ Operation Smile để thực hiện các ca phẫu thuật miễn phí cho trẻ em kém may mắn sinh ra bị dị tật hở môi, hàm ếch và các dị tật vùng hàm mặt khác tại các nước đang phát triển trong đó có Việt Nam.

QUANG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Hàm Thuận Nam phát động toàn dân thực hiện tổng vệ sinh môi trường
Hưởng ứng “Ngày du lịch Bình Thuận 24/10” gắn với Năm du lịch Quốc gia 2023 “Bình Thuận - Hội tụ xanh” với chủ đề “Ngày Chủ nhật cùng hành động vì môi trường”, sáng nay (22/10), thị trấn Thuận Nam và xã Hàm Minh đồng loạt ra quân phát động toàn dân thực hiện tổng vệ sinh môi trường.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao giải Marathon – Hành trình xanh 2023: Runner trải nghiệm cung đường chạy đẹp bậc nhất Phan Thiết