Theo dõi trên

Trao học bổng “Tỏa sáng tài năng trẻ”

11/12/2023, 10:26

BTO- Công ty Bảo Việt Nhân thọ Bình Thuận phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo trao học bổng "Tỏa sáng tài năng trẻ" cho 30 học sinh giỏi của 7 Trường THPT trên địa bàn tỉnh Bình Thuận vào chiều 10/12. Nhân dịp đón nhận giải thưởng "Thương hiệu truyền cảm hứng năm 2023".

dsc00622.jpg

Ông Ngô Văn Phương - Giám đốc Công ty Bảo Việt Nhân Thọ Bình Thuận và bà Nguyễn Thị Toàn Thắng – Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo trao giải thưởng.

Bà Nguyễn Thị Toàn Thắng – Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; bà Phạm Thị Tố Loan – Phó Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, ông Ngô Văn Phương – Giám đốc Công ty Bảo Việt Nhân Thọ Bình Thuận và lãnh đạo các sở, ban ngành, đơn vị trong tỉnh dự lễ. Đặc biệt có sự tham gia của nữ ca sĩ Cẩm Ly đồng hành cùng chương trình này.

dsc00769.jpg
Nữ ca sĩ Cẩm Ly

Phát biểu tại lễ trao học bổng, bà Nguyễn Thị Toàn Thắng nhấn mạnh: Với tư cách là lãnh đạo ngành Giáo dục tỉnh, tôi đánh giá rất cao ý nghĩa của buổi lễ trang trọng “Trao học bổng Tỏa sáng tài năng trẻ" cho 30 học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2023-2024, do Công ty Bảo hiểm Bảo Việt Nhân thọ Bình Thuận tổ chức, tài trợ. Sự quan tâm đặc biệt sâu sắc của quý doanh nghiệp dành cho các em học sinh giỏi nói riêng và ngành Giáo dục tỉnh nói chung đã đóng góp tích cực trong sự nghiệp phát triển giáo dục - đào tạo của tỉnhNhiều năm qua, Công ty Bảo Việt nhân thọ đã đầu tư thực hiện tốt chính sách bảo vệ học đường, ủng hộ nhiều suất học bổng quý giá, trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa thiết thực cho học sinh và các đơn vị trường học.

dsc00683.jpg
Các học sinh nhận học bổng

Chính sự quan tâm, đồng hành quý giá của quý doanh nghiệp đã góp phần khuyến khích, động viên kịp thời đối với các em học sinh có thành tích cao trong học tập và rèn luyện, đồng thời củng cố thêm niềm tin, khích lệ, nuôi dưỡng ước mơ, hoài bão của các em, những chủ nhân tương lai của đất nước.

dsc00659.jpg

Tại buổi lễ, đơn vị tổ chức đã dành thời gian vinh danh các học sinh giỏi đã đạt thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi, trao mỗi suất học bổng trị giá 2.000.000 đồng/suất với nhiều phần quà giá trị. Tổng trị giá 100 triệu đồng.

QUANG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Bài học đắt giá từ vụ cháy tàu cá ở Phú Hài
Vụ cháy tàu cá ở Phú Hài (TP. Phan Thiết) đã gây thiệt hại nghiêm trọng về tài sản. May mắn, vụ việc không gây thiệt hại về người nhưng có đến 11 chiếc tàu công suất lớn bị cháy. Đây cũng là vụ cháy gây thiệt hại lớn nhất về tài sản đối với ngư dân tỉnh ta từ trước đến nay…
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao học bổng “Tỏa sáng tài năng trẻ”