Theo dõi trên

Trao Huân chương Bảo vệ Tổ quốc cho các đồng chí nguyên là lãnh đạo Công an tỉnh

26/02/2022, 09:19

Chiều 25/2/2022, Công an tỉnh long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Nhất, Nhì, Ba và Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các đồng chí nguyên là lãnh đạo, chỉ huy có quá trình cống hiến trong Công an Nhân dân và các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác, chiến đấu trong lực lượng Công an tỉnh.

Dự lễ có đồng chí Nguyễn Minh- Phó Chủ tịch UBND tỉnh, tập thể Ban Thường vụ, lãnh đạo Công an tỉnh, các tập thể, cá nhân được nhận Huân chương và Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Trong đợt trao tặng lần này, Công an tỉnh vinh dự có 1 tập thể là Phòng Tham mưu được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc Hạng Nhất vì đã có thành tích xuất sắc trong huấn luyện, phục vụ chiến đấu, xây dựng lực lượng CAND, giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội từ năm 2016 đến năm 2020, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc; 3 cá nhân là: Thiếu tướng Nguyễn Văn Thân, nguyên Giám đốc Công an tỉnh; Đại tá Đào Ngọc Nghĩa, nguyên Phó Giám đốc Công an tỉnh và Đại tá Nguyễn Văn Minh, nguyên Phó Giám đốc Công an tỉnh được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương bảo vệ Tổ quốc hạng Nhất, Nhì, Ba;12 đồng chí nguyên là lãnh đạo cấp phòng của Công an tỉnh được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương bảo vệ Tổ quốc hạng Ba; ngoài ra còn có 2 tập thể và 1 cá nhân được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

dsc_9277_a2f44ff140e768f67d4bcc8a05e7e7d5.jpg

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Minh- Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chúc mừng và biểu dương những chiến công, thành tích mà lực lượng Công an tỉnh Bình Thuận nói chung và từng cá nhân đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, lực lượng Công an tỉnh không ngừng trao dồi, rèn luyện nâng cao đạo đức cách mạng; nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, kiến thức pháp luật; tận tụy, sáng tạo trong công tác, chiến đấu, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tin tưởng của Đảng, Nhà nước và Nhân dân tỉnh nhà; tiếp tục đẩy mạnh công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng Công an Bình Thuận trong sạch, vững mạnh, đáp ứng yêu cầu công tác trong tình hình mới.

dsc_9297_9f6bcaa64243a03be1df6b92c55cc375.jpg

Thay mặt Ban Thường vụ Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh, Đại tá Trần Văn Toản- Giám đốc Công an tỉnh và các cá nhân được Đảng, Nhà nước trao tặng các phần thưởng cao quý đã bày tỏ sự biết ơn sâu sắc trước sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và của các đồng chí lãnh đạo tỉnh đối với lực lượng Công an Bình Thuận.

BÍCH THUẬN - VĂN HOÀN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Đoàn Thanh niên Công an tỉnh:
 Hoàn thành tổ chức Đại hội Đoàn cấp cơ sở nhiệm kỳ 2022 – 2024
BTO-Thời điểm này, 23/23 cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã tổ chức thành công Đại hội Đoàn nhiệm kỳ 2022 – 2024 gắn với nhiều hoạt động thi đua chào mừng thành công Đại hội tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công an tỉnh lần thứ X, nhiệm kỳ 2022 – 2027 (tổ chức vào tháng 3/2022).
Nổi bật
Ban Chỉ đạo phòng, chống tham nhũng, tiêu cực tỉnh họp phiên thứ 10
BTO-Sáng 23/4, Ban Chỉ đạo phòng, chống tham nhũng, tiêu cực tỉnh tổ chức phiên họp để thảo luận, cho ý kiến về kết quả hoạt động quý I và phương hướng, nhiệm vụ quý II/2024. Đồng chí Nguyễn Hoài Anh -Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy - Trưởng Ban Chỉ đạo (BCĐ) tỉnh chủ trì phiên họp.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao Huân chương Bảo vệ Tổ quốc cho các đồng chí nguyên là lãnh đạo Công an tỉnh