Theo dõi trên

Trao nhà nhân ái cho người cao tuổi nghèo

11/08/2023, 08:37

BTO-Sáng ngày 10/8, Hội phụ nữ cơ sở Phòng PC08 Công an Bình Thuận đã phối hợp với Hội Thiện nghiện Lan tỏa yêu thương Bình Thuận, UBND phường Đức Long, Phan Thiết bàn giao nhà nhân ái cho cụ Huỳnh Thị Cận ở khu phố 3, phường Đức Long.

Cụ Huỳnh Thị Cận năm nay đã 80 tuổi có hoàn cảnh rất khó khăn, ở với người con trai út làm nghề biển nhưng cũng bấp bênh. Hai mẹ con ở trong căn nhà lợp tôn che tạm mục nát, chưa kể cụ cũng thường xuyên đau bệnh. Trước hoàn cảnh của cụ, được sự giới thiệu của Hội Người cao tuổi phường, Hội phụ nữ cơ sở PC08 đã vận động Hội Lan tỏa yêu thương xây cho cụ căn nhà để cụ sống bình an hơn khi tuổi đã cao. Tổng giá trị căn nhà 153.000.000 đồng, trong đó Hội TN Lan tỏa yêu thương ủng hộ 50 triệu đồng,  Cty vận tải hành khách Trung Nga 45 triệu đồng, " Quỹ vì người nghèo" thành phố Phan Thiết 40 triệu đồng, còn lại các mạnh thường quân đóng góp. Tại buổi lễ, Phòng PC08, Hội Lan tỏa yêu thương, Ban đại diện Hội NCT TP.Phan Thiết, UBND phường Đức Long... đã tặng cụ nhiều món quà tình nghĩa.

THU THỦY


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tập huấn nghiệp vụ công tác Hội Chữ thập đỏ
Sáng 10/8, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Hội Chữ thập đỏ năm 2023 cho cán bộ Hội các cấp trên địa bàn tỉnh.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao nhà nhân ái cho người cao tuổi nghèo