Theo dõi trên

Trao nhà tình thương cho hộ nghèo tại xã Nam Chính

15/05/2022, 06:01

Xã Nam Chính, huyện Đức Linh vừa trao tặng ngôi nhà tình thương cho gia đình ông Phan Thanh Hưng, thường trú tại thôn 6.

Ngôi nhà được xây dựng có diện tích 100 m2 rộng rãi, thoáng mát với tổng kinh phí xây dựng khoảng 200 triệu đồng. Trong đó, Quỹ DCI - Cộng đồng năng đoạn kim cương Việt Nam (TP. Hồ Chí Minh) hỗ trợ 50 triệu đồng, phần còn lại do gia đình và người thân phụ thêm.

img_20220514_203359.jpg

Được biết, gia đình ông Hưng là hộ nghèo, gia đình ông sống trong căn nhà cấp 4 xuống cấp, dột nát, ẩm thấp; cuộc sống hàng ngày sống bằng nghề làm thuê nên nhiều năm qua chưa có điều kiện để sửa chữa, nâng cấp nhà ở. Dịp này, địa phương và các mạnh thường quân đã gửi tặng gia đình nhiều vật dụng sinh hoạt hàng ngày.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực   phát huy sức mạnh đại đoàn kết của cả cộng đồng cùng chung tay chăm lo, giúp đỡ cho hộ nghèo có chỗ ở ổn định, tiếp tục lao động sản xuất ổn định đời sống.

ĐOÀN TRÚC


(0) Bình luận
Bài liên quan
Niềm yêu thương vương từ bao sợi tóc
Đã từ rất lâu đời, mái tóc được cả người phụ nữ lẫn nam giới quan tâm đặc biệt. Mái tóc được chăm sóc, phản ánh được phần nào sức khỏe của người sở hữu nó. Trong giao tiếp xã hội, cùng với khuôn mặt, mái tóc được người đối diện nhận ra sớm, điều đó, khiến người sở hữu chúng chăm chút nhiều hơn.
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao nhà tình thương cho hộ nghèo tại xã Nam Chính