Theo dõi trên

Trao quà nhân Tháng hành động người cao tuổi  tại Tuy Phong

12/10/2022, 16:47

Nhân “Tháng hành động vì người cao tuổi”, năm 2022, chiều ngày 11/10, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và Hội Người cao tuổi tỉnh Bình Thuận đã đến thăm, tặng quà người cao tuổi nghèo không có người phụng dưỡng trên địa bàn huyện Tuy Phong.

Tuy Phong có 29 cụ cao tuổi nghèo, không người phụng dưỡng, được nhận quà, mỗi suất 500.000 đồng. Tổng trị giá buổi trao quà là 14.500.000 đồng, trích từ nguồn kinh phí của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh.

mat-tran-tinh-trao-qua-tai-tuy-phong-1.jpg

Thay mặt đoàn, Bà Nguyễn Thị Phúc – Phó Trưởng Ban Thường trực Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh Bình Thuận đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên các cụ cố gắng vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, sống vui, sống khỏe.

KIM ANH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Trao hơn 8.500 bếp đun tiết kiệm và bình lọc nước cho hộ khó khăn
Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh vừa triển khai phân phát 530 bếp đun tiết kiệm năng lượng và 8.000 bình lọc nước cho hội viên, phụ nữ tại 9 Hội LHPN các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. Chương trình do Công ty TNHH Tư vấn đầu tư và Thương mại Intraco (tại Hà Nội) tài trợ thông qua Hội LHPN Việt Nam.
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao quà nhân Tháng hành động người cao tuổi  tại Tuy Phong