Theo dõi trên

Trao tặng 123 thẻ bảo hiểm y tế cho học sinh

25/09/2023, 10:10

BTO-Mới đây, Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức trao tặng 123 thẻ bảo hiểm y tế cho các em học sinh Trường tiểu học và THCS Phan Dũng (xã Phan Dũng, huyện Tuy Phong).

Năm học 2023 – 2024, Trường tiểu học và THCS Phan Dũng có 123 em học sinh khó khăn không thể mua bảo hiểm y tế nên được tặng 123 thẻ bảo hiểm y tế với số tiền trên 80 triệu đồng. Theo đó, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã vận động Quỹ Tâm Nguyện Việt TP. Hồ Chí Minh số tiền gần 31 triệu đồng, số còn lại do địa phương đối ứng để hỗ trợ bảo hiểm y tế cho các em học sinh.

trao-the-bhyt-1.jpg

Việc trao tặng thẻ bảo hiểm y tế cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn chưa tham gia bảo hiểm y tế, góp phần nâng cao tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế trong học sinh. Đồng thời, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của xã hội nhằm giúp đỡ các học sinh nghèo vượt khó, nỗ lực học tập và rèn luyện để trở thành công dân có ích cho xã hội, giúp các em học sinh có thêm điều kiện chăm sóc sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống.

trao-bhyt-2.jpg

N. HÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tặng 500 thẻ bảo hiểm y tế cho người dân huyện Hàm Thuận Nam
Sáng 12/12, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp Quỹ Tâm Nguyện Việt (TP. Hồ Chí Minh) tổ chức trao tặng 500 thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, đồng bào dân tộc thiểu số của huyện Hàm Thuận Nam.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao tặng 123 thẻ bảo hiểm y tế cho học sinh