Theo dõi trên

Trao tặng 40 máy tính bảng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

02/10/2021, 14:54

BTO- Tỉnh đoàn và Hội đồng Đội tỉnh vừa triển khai chương trình “Cùng em học trực tuyến” nhằm động viên, hỗ trợ kịp thời việc học tập trực tuyến cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Theo đó, Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh đã trao tặng 40 máy tính bảng cho 40 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch Covid -19, không có khả năng mua các trang thiết bị phục vụ việc học trực tuyến tại xã Hòa Thắng, (huyện Bắc Bình) với tổng giá trị 148 triệu đồng. Chương trình được sự đồng hành và hỗ trợ của Công ty TNHH Một Thành viên Nhà máy Xỉ Hưng Thịnh.

Thông qua chương trình nhằm phát huy tinh thần trách nhiệm, sáng tạo, chủ động của các cấp bộ Đoàn, Hội, Đội toàn tỉnh trong vận động các nguồn lực thực hiện công tác chăm sóc, giáo dục thanh thiếu niên, nhi đồng, đặc biệt trong năm học mới 2021-2022 trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp. Đồng thời, tiếp thêm nguồn lực, cổ vũ các em vững tin vượt qua những khó khăn, tiếp tục được học tập. 

T. Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao tặng 40 máy tính bảng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn