Theo dõi trên

Trao tặng 455 thẻ BHYT cho học sinh vùng đồng bào dân tộc xã Phú Lạc

19/09/2022, 15:21

Ban Tôn giáo tỉnh Đồng Nai cùng các mạnh thường quân gồm Thiền viện Thường Chiếu, chùa Long Phước Thọ, Quan Âm tu viện, Chùa Đại Giác vừa đến thăm và trao tặng 455 thẻ Bảo hiểm y tế cho học sinh vùng đồng bào dân tộc thuộc xã Phú Lạc, huyện Tuy Phong.

Đại diện nhà tài trợ phát biểu tại buổi trao thẻ Bảo hiểm y tế, Đại đức Thích Thiện Trí - Phó Thư ký văn phòng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Đồng Nai cho biết: những năm qua đoàn cũng đã thường xuyên đến với xã Phú Lạc để thực hiện các hoạt động nhân đạo xã hội. Hoạt động từ thiện lần này càng ý nghĩa khi giáo hội Phật giáo đang thực hiện nhiều hoạt động Phật sự chào mừng đại hội Phật giáo các cấp hướng về Đại hội Phật giáo Việt Nam lần thứ VIII.

trao-bhyt-phu-lac-2.jpg

  Nhân dịp này, thay mặt lãnh đạo huyện Tuy Phong bà Nguyễn Thị Kim Phượng - Trưởng phòng Lao động Thương binh và xã hội huyện đã tặng hoa và Thư cảm ơn của huyện Tuy Phong đối với tấm lòng thiện nguyện của quý đoàn. Lãnh đạo UBND xã Phú Lạc cũng đã gởi lời cảm ơn sâu sắc đối với sự ủng hộ của quý mạnh thường quân ,với tổng trị giá số tiền tài trợ mua thẻ Bảo hiểm y tế là 245.285.040 đồng, đây là món quà hết sức thiết thực trong bối cảnh xã đang nỗ lực vận động các nguồn lực chăm lo Bảo hiểm y tế cho các em học sinh vùng dân tộc. Mong muốn thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự yêu thương, quan tâm, giúp đỡ của các mạnh thường quân đối với các cháu thiếu nhi xã nhà, giúp các cháu có thêm động lực vượt khó đến trường.

HẢI THẠCH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Hưởng ứng Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2022
Chiến dịch Làm cho thế giới sạch hơn năm 2022 tiếp tục với chủ đề “Cùng hành động để thay đổi thế giới” đã được Bộ Tài nguyên & Môi trường phát động đến các tỉnh, thành cả nước. Hưởng ứng tích cực chiến dịch này, Sở Tài nguyên & Môi trường vừa có công văn đến UBND các huyện, thị, thành phố, sở ngành, tổ chức trong tỉnh đề nghị tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường.
Nổi bật
La Gi: Chú trọng xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh
Để lãnh đạo, chỉ đạo có hiệu quả việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh trên địa bàn, Ban Thường vụ Thị ủy La Gi xác định, công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh là nhiệm vụ then chốt và có tính quyết định.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao tặng 455 thẻ BHYT cho học sinh vùng đồng bào dân tộc xã Phú Lạc