Theo dõi trên

Trao tặng quà cho con của công nhân, viên chức, lao động nghèo nhân dịp Tết Quý Mão 2023

30/12/2022, 16:40

BTO-Sáng 30/12, Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức tỉnh đã tổ chức thăm, tặng quà cho các cháu là con công nhân, viên chức, lao động nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật trong các công đoàn cơ sở.

Đến dự có đồng chí Trần Ngọc Phúc, Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh, các đồng chí đại diện BCH CĐCS, các phụ huynh có ocn em nhận quà.

Thường trực Công đoàn Viên chức tỉnh phát biểu tại buổi trao quà

Phát biểu tại buổi trao quà đồng chí Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe các cháu, chúc các cháu chăm ngon, học giỏi, vâng lời thầy cô cha mẹ; động viên cha mẹ các cháu cố gắng khắc phục khó khăn công tác tốt và thu xếp việc cơ quan để chăm sóc các cháu được tốt hơn.
Đợt này Công đoàn Viên chức tỉnh có 20 cháu của  9 công đoàn cơ sở trực thuộc được nhận quà, với giá trị mỗi suất quà 500.000 đồng, từ nguồn Liên đoàn Lao động tỉnh hỗ trợ.

Trao quà cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Phần quà tuy không lớn nhưng chứa đầy tình cảm, niềm tin, chia sẻ những khó khăn trước mắt của mỗi gia đình nhất là mỗi khi tết đến xuân về.

CĐVC


(0) Bình luận
Bài liên quan
Quỹ Thiện tâm- Tập đoàn Vingroup tặng quà tết cho người cao tuổi
Ngày 29/12, Ban Đại diện Hội Người cao tuổi Bình Thuận đã phối hợp với Hội người cao tuổi Bắc Bình, Hàm Thuận Bắc trao quà tết 2023 cho người cao tuổi khó khăn.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao tặng quà cho con của công nhân, viên chức, lao động nghèo nhân dịp Tết Quý Mão 2023