Theo dõi trên

Trật tự giao thông dịp nghỉ Lễ Giỗ tổ Hùng Vương diễn ra an toàn

12/04/2022, 14:49 - Lượt đọc: 714

Theo thống kê của ngành chức năng, trong dịp nghỉ Lễ Giỗ tổ Hùng Vương trên địa bàn toàn tỉnh xảy ra 3 vụ tai nạn giao thông làm 2 người chết, 1 người bị thương.

chot-6.jpg
An toàn giao thông được đảm bảo trong dịp nghỉ lễ 

Dịp nghỉ Lễ Giỗ tổ Hùng Vương năm nay lượng du khách đến Bình Thuận du lịch tăng đột biến. Số lượng phương tiện lưu thông trên các tuyến đường tăng cao. Nhưng với ý thức tham gia giao thông của người dân được nâng lên, cùng với việc các ngành chức năng tăng cường tuần tra kiểm soát, xử lý các phương tiên vi phạm, nên tình hình an toàn giao thông được đảm bảo, không xảy ra ùn tắc.

Theo thống kê của ngành chức năng, trong 3 ngày nghỉ Lễ Giỗ tổ Hùng Vương trên địa bàn toàn tỉnh xảy ra 3 vụ tai nạn giao thông làm 2 người chết, 1 người bị thương. Trong đó, ngày 10/4 (tức ngày 10/3 âm lịch), toàn tỉnh không xảy ra tai nạn giao thông.

NGUYỄN LUÂN

Bài liên quan
Lễ Giỗ tổ Hùng Vương, khá đông du khách đến Bình Thuận
Ngay trong ngày đầu tiên của kỳ nghỉ, du khách bắt đầu đổ về các khu vực trọng điểm của Bình Thuận như: Phan Thiết, La Gi, Hàm Thuận Nam... Hàm Tiến- Mũi Né với hệ thống resort cao cấp tiếp tục là khu vực thu hút được nhiều nhóm khách lẻ, gia đình. Ngoài ra tại các điểm đến như: Đồi cát bay, bãi đá ông Địa, công viên biển Đồi Dương, Hòn Rơm… rất đông du khách vui chơi, tắm biển.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trật tự giao thông dịp nghỉ Lễ Giỗ tổ Hùng Vương diễn ra an toàn