Theo dõi trên

Khu du lịch Cộng đồng Cam Bình thu hút đông du khách dịp Lễ Giỗ tổ Hùng Vương

11/04/2022, 05:57

Với thời tiết khá là oi bức như thời điểm hiện tại thì nhiều du khách đã chọn biển là nơi để tham quan, du lịch cũng như vui chơi, giải trí và thư giãn .

Đặc biệt, dịp lễ Giỗ Tổ Hùng Vương năm nay kéo dài  3 ngày, lại đúng vào dịp cuối tuần, nên du lịch biển là lựa chọn của khá đông du khách, chính vì thế, những ngày này một lượng khách rất đông đã đổ về  khu du lịch cộng đồng Cam Bình, La Gi.

Bãi biển Cam Bình nằm dưới rừng dương xanh bát ngát,  rất mát mẻ và thoáng đãng, lúc nào cũng có nhưng cơn gió mát thổi vào từ biển cộng thêm bóng mát từ những tán lá dương, cát trắng lấp lánh dưới nắng vàng, sóng biển vỗ rì rào, thực sự lý tưởng cho việc tắm biển, cắm trại, chơi các trò chơi ... và nghỉ dưỡng. Theo ghi nhận của chúng tôi, tại khu du lịch cộng đồng Cam Bình trong dịp Lễ Giổ Tổ Hùng Vương hoạt động đưa đón du khách diễn ra khá nhộn nhịp, bất chấp thời tiết nắng nóng, du khách đều rất hào hứng khi đến tham quan tại đây để được chiêm ngưỡng vùng biển tuyệt đẹp mà vẫn còn giữ được nét hoang sơ, bình dị và được tận hưởng hương vị mặn nồng của biển cả cũng như được đắm mình trong dòng nước trong xanh, mát lạnh…

Sau khi tắm biển, chụp hình check – in thoả thích, du khách tìm cho mình những hàng quán theo sở thích để thường thức hải sản tươi ngon của vùng biển La Gi. Có người thích tự chế biển hải sản và thưởng thức tại sát mé biển để cảm nhận rõ nhất  vị mặn nồng của biển cả, có người lại thích vào quán để được  phục vụ tận tình, nhưng tựu chung lại tất cả đều cảm nhận rằng hải sản ơ đây rất tươi ngon và đa dạng về chủng loại, giá cả thì lại rất phải chăng.

Chị Huỳnh Anh Phương – Một du khách TPHCM chia sẻ: “Khu du lịch cộng đồng Cam Bình còn khá hoang sơ, ở đây không có các dịch vụ cao cấp như những resort vùng lân cận, nhưng bù lại ở đây mọi thứ đều rất gần gũi với thiên nhiên, được thiên nhiên ban tặng những dải cát trắng hoang sơ, nước biển trong xanh,  hiền hòa ...đẹp đến mê hồn.

Ông Nguyễn Thanh Bình- Phó trưởng ban phụ trách Ban quản lý các điểm du lịch cộng đồng La Gi cho biết: “Dịp lễ Giỗ Tổ Hùng Vương năm nay, lượng du khách đến tham quan nghỉ dưỡng tại đây tăng mạnh. Do vậy, Ban quản lý đã yêu cầu các đơn vị kinh doanh lưu trú du lịch, nhà hàng, các hàng quán…phải thực hiện bình ổn giá các dịch vụ du lịch; tuân thủ nghiêm các biện pháp phòng chống dịch Covid -19 theo quy định”.

Lại thêm một mùa du lịch dịp lễ sôi động nhưng an toàn và hiệu quả. Đây không chỉ là kết quả chuẩn bị đón khách của cả địa phương cũng như ngành du lịch mà còn là lời khẳng định: hình ảnh điểm đến thị xã Lagi với biển xanh, cát trắng, nắng vàng và luôn an toàn, thân thiện và chất lượng trong lòng du khách thập phương.

RẠNG ĐÔNG


(0) Bình luận
Bài liên quan
Đảm bảo cho du khách tham quan, nghỉ dưỡng an toàn, thoải mái…
BTO- Theo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, lượng khách nội địa đến địa phương tham quan du lịch, nghỉ dưỡng trong dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và lễ 30/4 - 1/5 năm 2022 có thể tăng cao. Bởi đây là thời điểm vào mùa hè, thời tiết nắng nóng nên các điểm đến ven biển, trong đó có Bình Thuận sẽ thu hút đông khách và dự báo hoạt động du lịch diễn ra sôi động hơn…
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khu du lịch Cộng đồng Cam Bình thu hút đông du khách dịp Lễ Giỗ tổ Hùng Vương