Theo dõi trên

Triển khai Luật Du lịch và các văn bản thi hành Luật

26/03/2023, 14:25

Hôm nay (26/3) tại TP. Phan Thiết, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã phối hợp tổ chức Hội nghị triển khai Luật Du lịch 2017, các văn bản thi hành Luật và các nội dung liên quan đến công tác quản lý cơ sở lưu trú du lịch.

Đến dự có bà Nguyễn Lan Ngọc - Phó Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Bình Thuận, bà Nguyễn Thanh Bình - Vụ Phó Vụ Khách sạn (Tổng cục Du lịch Việt Nam) và là báo cáo viên tại hội nghị. Cùng tham dự còn có Chánh Thanh tra Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch, gần 100 đại biểu đại diện Ban Chấp hành Hiệp hội Du lịch Bình Thuận, chính quyền các địa phương, lãnh đạo cùng cán bộ công chức, viên chức phòng văn hóa và thông tin các huyện - thị xã - thành phố, ban quản lý các khu - điểm du lịch, doanh nghiệp kinh doanh lưu trú, lữ hành trên địa bàn tỉnh…

img_1813.jpg
Báo cáo viên phổ biến các nội dung liên quan Luật Du lịch.

Tại hội nghị, báo cáo viên đã triển khai, phổ biến Luật Du lịch (được Quốc hội khóa XIV, kỳ họp thứ 3 thông qua trong tháng 6/2017, có hiệu lực từ năm 2018) và các văn bản quy phạm pháp luật hướng dẫn thi hành Luật. Qua đó nhằm nâng cao nhận thức về vai trò, vị trí của ngành du lịch cũng như ý thức chấp hành các quy định của nhà nước, đồng thời tạo môi trường kinh doanh lành mạnh, khuyến khích các thành phần kinh tế tham gia phát triển du lịch và khai thác có hiệu quả tài nguyên du lịch của tỉnh.

img_1812.jpg
Các đại biểu tham dự hội nghị.

Đ.Q


(0) Bình luận
Bài liên quan

Đẩy nhanh phục hồi - tăng tốc phát triển du lịch hiệu quả, bền vững
BTO-Hôm nay (15/3), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị trực tuyến toàn quốc về du lịch năm 2023 với chủ đề “Đẩy nhanh phục hồi - Tăng tốc phát triển”.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Triển khai Luật Du lịch và các văn bản thi hành Luật