Theo dõi trên

Triển lãm ảnh “Xuân thanh bình trên quê hương Bình Thuận”

02/02/2024, 15:57

BTO-Mừng Xuân Giáp Thìn 2024, gắn với Kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2024), Bảo tàng Hồ Chí Minh – Chi nhánh Bình Thuận tổ chức triển lãm ảnh chuyên đề Chủ tịch Hồ Chí Minh với những chặng đường cách mạng, với tên gọi “Dục Thanh nhớ Bác” và trưng bày ảnh nghệ thuật, ảnh tư liệu “Xuân thanh bình trên quê hương Bình Thuận” tại Khu Di tích Dục Thanh.

Với 200 hình ảnh, tài liệu, triển lãm giới thiệu đến Nhân dân và du khách về truyền thống lịch sử vẻ vang của Đảng ta, những thắng lợi vĩ đại và thành tựu to lớn của đất nước dưới sự lãnh đạo của Đảng. Đồng thời, khẳng định vai trò, uy tín, bản lĩnh, trí tuệ, năng lực lãnh đạo, năng lực cầm quyền và sức chiến đấu của Đảng ta trong suốt chặng đường cách mạng 94 năm qua.

giang-vien-truong-chinh-tri-binh-thuan-tham-quan-trien-lam-anh.jpg

Bên cạnh đó, triển lãm trưng bày những hình ảnh đẹp về quê hương, con người, các danh lam thắng cảnh và lễ hội văn hóa đặc sắc của Bình Thuận đến với đông đảo du khách.

truong-chinh-tri-binh-thuan-tham-quan-trien-lam-anh-xuan-thanh-binh-tai-khu-di-tich-duc-thanh.jpg

Triển lãm góp phần tuyên truyền, giáo dục sâu rộng trong cán bộ, Đảng viên và các tầng lớp Nhân dân về lòng yêu nước, truyền thống cách mạng và lịch sử của dân tộc, nhằm củng cố và bồi đắp niềm tin của Nhân dân vào sự nghiệp đổi mới đất nước và hội nhập quốc tế dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Triển lãm đón khách tham quan từ nay đến ngày 15/02/2024 (Mùng 6 Tết).

PHƯƠNG THẢO


(0) Bình luận
Bài liên quan
Lãnh đạo tỉnh dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ và Chủ tịch Hồ Chí Minh
BTO-Nhân kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2024) và Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, sáng nay 2/2, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã đến viếng các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh và Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Thuận.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Triển lãm ảnh “Xuân thanh bình trên quê hương Bình Thuận”