Theo dõi trên

Lễ trao tặng Huy hiệu 30, 40 năm tuổi Đảng

02/02/2024, 14:16

BTO-Sáng nay (2/2), Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức Lễ trao Huy hiệu 30 năm, 40 năm tuổi Đảng cho đảng viên.

Đến dự buổi lễ có đồng chí Lê Thị Hải Duyên - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; Thường trực Đảng ủy Khối; Trưởng, Phó các ban và đoàn thể của Đảng ủy Khối; các đảng viên được trao Huy hiệu Đảng đợt 3/2/2024 cùng đại diện cấp ủy các chi bộ liên quan.

_lan4357.jpg
Toàn cảnh buổi lễ.

Buổi lễ diễn ra nhân kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2024) và mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024. Qua đó, nhằm ghi nhận và tôn vinh những đảng viên đã có quá trình cống hiến cho sự nghiệp xây dựng Đảng.

_lan4376.jpg
Thường trực Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh cùng các đảng viên 30 năm, 40 năm tuổi Đảng.

Theo Quyết định số 1501- QĐ/TU ngày 29/1/2024 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, tặng Huy hiệu Đảng đợt 3/2/2024 cho 11 đảng viên thuộc Đảng bộ Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh. Trong đó, tặng Huy hiệu Đảng 40 năm cho 1 đảng viên và tặng Huy hiệu Đảng 30 năm cho 10 đảng viên . Mức tặng phẩm kèm theo Huy hiệu Đảng 40 năm là 2 lần mức tiền lương cơ sở; Huy hiệu Đảng 30 năm là 1,5 lần mức tiền lương cơ sở, được trích từ kinh phí khen thưởng tổ chức cơ sở đảng và đảng viên thuộc ngân sách đảng tỉnh.

_lan4364.jpg
Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Lê Thị Hải Duyên phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Lê Thị Hải Duyên đã ôn lại lịch sử ra đời của Đảng Cộng sản Việt Nam. Qua đó nhấn mạnh, trong sự trưởng thành và những thành quả cách mạng của Đảng ta nói chung và Đảng bộ tỉnh nhà nói riêng có sự đóng góp tích cực của đội ngũ cán bộ, đảng viên, trong đó có sự đóng góp sức lực, trí tuệ của các đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng đợt này.

_lan4398.jpg
Trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đảng viên Huỳnh Giác - Đảng bộ Công ty CP Rạng Đông.

Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh chia sẻ niềm vui cùng các đảng viên, đồng thời cho rằng đây là phần thưởng cao quý, xứng đáng, là sự đánh giá, ghi nhận về công lao và quá trình cống hiến của các đảng viên đối với sự nghiệp Cách mạng của Đảng, của dân tộc. Đó không chỉ là niềm tự hào của riêng các đảng viên được nhận Huy hiệu và gia đình mà còn là niềm tự hào của cán bộ đảng viên, của các chi, đảng bộ nơi các đảng viên công tác.

z5129223446966_5fea1814a90c5c3c825b909bd22c4f48-1-(2).jpg
Trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho các đảng viên.

Lãnh đạo Đảng ủy Khối mong rằng, trong thời gian đến, các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng tiếp tục "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh", tiếp tục rèn luyện, giữ gìn phẩm chất chính trị và đạo đức cách mạng, với kinh nghiệm và khả năng của mình, dù làm gì, ở đâu vẫn tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa cho công tác xây dựng Đảng, cho cơ quan, đơn vị mình công tác và địa phương nơi mình cư trú, mãi mãi là những tấm gương sáng để quần chúng, đảng viên trẻ noi theo, mãi mãi xứng đáng với phần thưởng cao quý được Đảng trao tặng.

_lan4366.jpg
Đảng viên Đặng Tấn Công phát biểu cảm nghĩ. 

Phát biểu cảm nghĩ tại buổi lễ, đồng chí Đặng Tấn Công – đảng viên Chi bộ Giảng viên, Đảng bộ Trường Chính trị tỉnh thay mặt các đảng viên được nhận Huy hiệu đảng đợt này đã gửi lời cảm ơn đến Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh và các chi, đảng bộ trực thuộc đã dìu dắt các đảng viên trưởng thành.

_lan4396.jpg
Đồng chí Đặng Sỹ Dũng - Phó Tổng Biên tập - Bí thư Chi bộ Tòa Soạn - Điện tử, Đảng bộ Báo Bình Thuận được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Mặt khác bày tỏ sự vinh dự, tự hào, cùng với trách nhiệm của mỗi đảng viên càng nhân lên, tiếp bước những đảng viên đi trước và dìu dắt những đảng viên trẻ, góp phần vào sự nghiệp xây dựng đảng ngày càng vững mạnh hơn; xin hứa sẽ giữ trọn lời thề đảng viên, tiếp tục cống hiến đến hơi thở cuối cùng.

Danh sách đảng viên được tặng Huy hiệu 30, 40 năm tuổi Đảng đợt 3/2/2024:

Stt
Họ và tên
Đơn vị
01
Lương Nguyên Thành
Chi bộ 2, Đảng bộ bộ phận Chi cục thuế Khu vực Hàm Thuận Nam - Hàm Thuận Bắc, Đảng bộ Cục thuế tỉnh.
02
Hoàng Xuân Hậu
Chi bộ 2, Đảng bộ bộ phận Chi cục thuế Khu vực Hàm Thuận Nam - Hàm Thuận Bắc, Đảng bộ Cục thuế tỉnh.
03
Đinh Minh Thuận
Chi bộ 1, Đảng bộ bộ phận Chi cục thuế Khu vực Hàm Thuận Nam - Hàm Thuận Bắc, Đảng bộ Cục thuế tỉnh.
04
Đặng Sỹ Dũng
Chi bộ Tòa Soạn - Điện tử, Đảng bộ Báo Bình Thuận.
05
Võ Văn Hạnh
Chi bộ 6, Đảng bộ bộ phận Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, Đảng bộ Sở Y tế.
06
Đặng Tấn Công
Chi bộ Giảng viên, Đảng bộ Trường Chính trị tỉnh.
07
Trần Vĩnh Bảo
Chi bộ Xí nghiệp chế biến gỗ Phan Thiết, Đảng bộ Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Bình Thuận.
08
Nguyễn Tấn Hữu
Chi bộ 2, Đảng bộ bộ phận các Cảng cá tỉnh, Đảng bộ Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh.
09
Nguyễn Văn Tám
Chi bộ Ban Nội chính Tỉnh ủy.
10
Đào Sỹ Quý
Chi bộ Hội Cựu chiến binh tỉnh.
11
Huỳnh Giác
Chi bộ Công ty Granite Rạng Đông, Đảng bộ Công ty CP Rạng Đông.

KIỀU HẰNG, ẢNH NGỌC LÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
243 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 3/2
BTO-Nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2023), Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã quyết định tặng và truy tặng Huy hiệu Đảng cho 243 đảng viên có từ 30 tuổi đảng trở lên.
Nổi bật
Đoàn lãnh đạo tỉnh thăm cựu chiến binh, gia đình chiến sĩ, dân công tham gia Chiến dịch Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954- 7/5/2024), chiều nay (2/5), Đoàn lãnh đạo tỉnh do đồng chí Võ Thanh Bình, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy dẫn đầu đã đi thăm cựu chiến binh, gia đình thân nhân chiến sĩ, dân công hỏa tuyến từng tham gia Chiến dịch Điện Biên, đang sinh sống tại thôn Thanh Phong, xã Tân Thuận, huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lễ trao tặng Huy hiệu 30, 40 năm tuổi Đảng