Theo dõi trên

169 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng dịp Cách mạng Tháng Mười Nga

05/11/2023, 08:09

Thời điểm này, các địa phương trong tỉnh đang tổ chức trao tặng Huy hiệu cao quý của Đảng nhân dịp kỷ niệm 106 năm Ngày Cách mạng Tháng Mười Nga (7/11/1917 - 7/11/2023).

Theo đó, trong đợt trao tặng lần này, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã quyết định tặng Huy hiệu Đảng cho 169 đồng chí đảng viên ở các địa phương trong tỉnh có từ 30 năm tuổi Đảng trở lên. Trong đó, có 18 đồng chí đảng viên cao tuổi Đảng được tặng trước thời hạn do tuổi cao, sức khoẻ yếu, đang bị bệnh.

Lễ trao Huy hiệu Đảng được các cấp ủy Đảng trong tỉnh tổ chức trang trọng; đối với các đảng viên tuổi cao, sức khỏe yếu không thể tham dự buổi lễ, cấp ủy Đảng tổ chức trao tại nhà.

Được biết, Huy hiệu Đảng là phần thưởng cao quý của Đảng trao tặng cho đảng viên có nhiều thành tích đóng góp trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng, bảo vệ Tổ quốc. Việc làm này thể hiện sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước và nhân dân ta với những đóng góp của các đảng viên trong sự nghiệp cách mạng của dân tộc.

Tin rằng, trong thời gian đến các đồng chí đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng  tiếp tục nêu cao tính tiên phong, gương mẫu của người đảng viên; phát huy hơn nữa truyền thống, kinh nghiệm của mình tham gia góp ý xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh và các hoạt động của địa phương. Từ đó, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển; mãi mãi là tấm gương sáng để thế hệ trẻ học tập, rèn luyện và noi theo.

BẢO NGỌC


(0) Bình luận
Bài liên quan

Đề nghị Chính phủ quan tâm chỉ đạo thi công hoàn thành đường gom dân sinh
BTO-Tiếp tục chương trình làm việc Kỳ họp thứ 6, chiều nay 1/11, Quốc hội tiếp tục thảo luận ở hội trường về đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2023; dự kiến kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2024...
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
169 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng dịp Cách mạng Tháng Mười Nga