Theo dõi trên

Trao huy hiệu đảng cho đảng viên cao tuổi đảng

08/11/2023, 15:27

BTO-Ngày 7/11, Đảng bộ phường Phú Tài (phan Thiết) tổ chức sinh hoạt kỷ niệm 106 năm ngày Cách mạng Tháng Mười Nga (7/11/1917 – 7/11/2023) và trao tặng Huy hiệu 30, 40, 50 và 55 tuổi Đảng cho các đồng chí cao tuổi Đảng.

Toàn cảnh buổi sinh hoạt

Phát biểu ôn lại chặng đường lịch sử 106 năm Cách mạng Tháng Mười Nga, ông Trần Minh Tâm –  Bí thư Đảng ủy phường Phú Tài nhấn mạnh ý nghĩa lịch sử và thời đại của sự kiện. Trong đó, Cách mạng Tháng Mười Nga đã chỉ ra con đường giải phóng dân tộc Việt Nam; khởi đầu sự ủng hộ, giúp đỡ to lớn và toàn diện của Đảng, nhà nước và Nhân dân Liên Xô đối với cách mạng Việt Nam.

Kế thừa những giá trị của Cách mạng Tháng Mười Nga, phát huy truyền thống cách mạng kiên cường, đoàn kết, Bí thư Đảng ủy phường Phú Tài cho biết những năm qua, Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân phường Phú Tài đã chung tay xây dựng địa phương cơ bản phát triển về mọi mặt.

Ông Trần Minh Tâm –  Bí thư Đảng ủy phường Phú Tài trao tặng Huy hiệu Đảng cho đồng chí cao tuổi Đảng

Nhân dịp này, Đảng bộ phường Phú Tài đã tổ chức trao Huy hiệu Đảng cho 9 đảng viên 30, 40, 50 và 55 năm tuổi Đảng. Trong đó, có 3 đồng chí nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, và 6 đồng chí nhận 40, 50, 55 năm tuổi Đảng.

TÔ CHÂU


(0) Bình luận
Bài liên quan
Quy định 131 – QĐ/TW: “Bức tường lửa” trong phòng, chống tham nhũng, tiêu cực
Mới đây, Bộ Chính trị đã ban hành Quy định 131 - QĐ/TW về kiểm soát quyền lực, phòng, chống tham nhũng, tiêu cực trong công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật Đảng và trong hoạt động thanh tra, kiểm toán. Quy định ra đời nhận được sự ủng hộ của tầng lớp nhân dân và sẽ là “bức tường lửa” để mỗi cán bộ, đảng viên tự soi, tự sửa mình, từ đó góp phần xây dựng đội ngũ cán bộ, đảng viên ngày càng trong sạch vững mạnh.
Nổi bật
Nhớ về tháng 4 lịch sử
Cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước của nhân dân ta là cuộc chiến tranh vô cùng khốc liệt với nhiều hy sinh, mất mát nhưng vẻ vang, oanh liệt nhất trong lịch sử chống ngoại xâm của dân tộc, được kết thúc bằng chiến thắng lịch sử vào ngày 30/4/1975.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao huy hiệu đảng cho đảng viên cao tuổi đảng