Theo dõi trên

Tuy Phong: 3 chi bộ và 1 đảng viên nhận bằng khen của Ban Thường vụ Tỉnh ủy

21/09/2023, 05:04

Ban Thường vụ Huyện ủy Tuy Phong vừa tổ chức trao bằng khen của Ban Thường vụ Tỉnh ủy cho 3 chi bộ và 1 đảng viên có thành tích “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” tiêu biểu 5 năm liền giai đoạn 2018 - 2022.

3 chi bộ được nhận bằng khen của Ban Thường vụ Tỉnh ủy là Trường tiểu học Liên Hương 1, Trường tiểu học Phan Rí Cửa 2, Trường tiểu học Chí Công 1 và 1 đảng viên là đồng chí Đinh Thị Hoa thuộc Chi bộ Trường THCS Lê Văn Tám.

Để đạt được kết quả này là sự nỗ lực phấn đấu liên tục không ngừng trong 5 năm liền của 3 chi bộ và cá nhân đảng viên, cùng sự đoàn kết thống nhất, phối hợp chặt chẽ giữa Chi ủy chi bộ với lãnh đạo các đơn vị. Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Dân, Bí thư Huyện ủy đã biểu dương những thành tích đạt được và mong rằng 3 chi bộ cũng như cá nhân đảng viên nêu cao hơn nữa vai trò tiên phong, gương mẫu chủ động, sáng tạo, đề ra các nội dung, phương pháp phù hợp, huy động sức mạnh tổng hợp của đảng viên, công chức, người lao động trong chi bộ. Qua đó tiếp tục duy trì, phát huy những kết quả đã đạt được thời gian qua, quyết tâm giữ vững danh hiệu chi bộ trong sạch vững mạnh, cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong thời gian tới.

M. VÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tuy Phong: Phát triển kinh tế tập thể từ các mô hình tổ nghề nghiệp
Vốn được mệnh danh với “đặc sản” nắng gió, nhưng nhờ có nguồn nước thủy lợi, sự chịu thương, chịu khó của nông dân, đến nay vùng đất khô cằn của huyện Tuy Phong đang không ngừng trải rộng những màu xanh cây trái như lúa, táo, thanh long. Trong đó, vai trò của Hội Nông dân huyện chú trọng xây dựng các mô hình chi, tổ hội nông dân nghề nghiệp, tổ hợp tác, hợp tác xã. Qua góp phần đẩy mạnh quá trình tham gia phát triển kinh tế tập thể của nông dân, tiêu biểu như xã Phong Phú là một ví dụ.
Nổi bật
Phó Chủ tịch Trung ương Hội Nông dân Việt Nam làm việc với Hội Nông dân Bình Thuận
BTO-Chiều 6/9, Đoàn công tác do bà Bùi Thị Thơm - Phó Chủ tịch Ban Chấp hành Trung ương Hội Nông dân Việt Nam làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh Bình Thuận về thực hiện Nghị quyết số 19-NQ/HNDTW của Ban chấp hành Trung ương Hội Nông dân Việt Nam tăng cường và đổi mới công tác tuyên truyền, vận động nông dân trong tình hình mới (gọi tắt Nghị quyết 19) trên địa bàn tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuy Phong: 3 chi bộ và 1 đảng viên nhận bằng khen của Ban Thường vụ Tỉnh ủy