Theo dõi trên

Tuy Phong: Chèo thuyền thúng, một người rơi xuống biển mất tích

24/12/2023, 14:47

Khi đang chèo thúng thả lưới bắt cá tại vùng biển mũi La Gàn cách bờ khoảng 100 mét thì mái chèo bị gãy, một người dân ở xã Bình Thạnh (Tuy Phong) bị rơi xuống biển mất tích.

Ngư dân chèo thúng phối hợp tìm kiếm khu vực gặp nạn

Thông tin từ Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện Tuy Phong, vào khoảng 8h30 sáng nay (ngày 24/12/2023), anh Võ Hữu Tấn, sinh năm 1993 ở thôn 3, xã Bình Thạnh khi đang chèo thúng thả lưới tại vùng biển mũi La Gàn cách bờ khoảng 100 mét thì mái chèo bị gãy, rơi xuống biển. Trên thuyền thúng có cha là ông Võ Thanh Toàn đã được người dân ra cứu, đưa thúng và người vào bờ, còn anh Tấn hiện vẫn chưa tìm thấy.

Địa phương tích cực huy động thuyền khu vực xung quanh tìm kiếm nạn nhân

Ông Nhữ Quốc Thích - Trưởng Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện cho biết: Ngay khi biết tin, địa phương đã huy động các thuyền xung quanh khu vực tìm kiếm, đồng thời thông báo đến các xã, thị trấn phối hợp tổ chức tìm kiếm cứu nạn. Anh Tấn cao khoảng 1m64, da ngăm, khi rơi xuống biển anh mặc đồ dân quân tự vệ.

T.DUYÊN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Ngư dân rơi xuống biển tử vong
BTO- Đến trưa nay (3/10), sau gần 15 giờ nỗ lực tìm kiếm, các ngư dân đã tìm thấy thi thể anh Nguyễn Văn Châu (SN 1983), ngụ khu phố 6, phường Đạo Long, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuy Phong: Chèo thuyền thúng, một người rơi xuống biển mất tích