Theo dõi trên

Tuy Phong: Tăng cường liên kết tour, tuyến, nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch

17/10/2022, 14:21

Đó là một trong những nội dung trọng tâm được huyện Tuy Phong đề ra trong kế hoạch thực hiện nhiệm vụ du lịch đến năm 2025 tầm nhìn đến 2030.

bien-co-thach.jpg.jpg
Biển Cổ Thạch (Tuy Phong). Ảnh: N.Lân

Để đạt mục tiêu lượng khách tham quan bình quân tăng 8,45% giai đoạn 2021 – 2025 và tăng từ 10 – 12% giai đoạn 2026 – 2030, huyện Tuy Phong sẽ tập trung khảo sát, đánh giá lại tiềm năng, tài nguyên du lịch, xây dựng các điểm đến, các tour liên kết với nhiều loại hình du lịch như: du lịch – thể thao biển, du lịch tâm linh kết hợp nghỉ dưỡng, tham quan... Trong đó tập trung vào việc kêu gọi, thu hút đầu tư nhằm nâng cao hạ tầng, chất lượng sản phẩm du lịch để níu chân du khách.

Bên cạnh đó địa phương sẽ tăng cường tuyên truyền, quảng bá điểm đến gắn với hình ảnh một Tuy Phong “thân thiện – an toàn” để thu hút du khách, đa dạng hóa các loại hình, sản phẩm du lịch gắn với bảo vệ môi trường, nâng cao công tác đào tạo nguồn nhân lực phục vụ công tác du lịch một cách chuyên nghiệp, hiệu quả, tiến tới phát triển du lịch Tuy Phong một cách bền vững.

PHI HẢI


(0) Bình luận
Bài liên quan
Truyền tải thông điệp chủ đạo của sự kiện “Bình Thuận - Hội tụ xanh”
UBND tỉnh vừa ban hành Kế hoạch truyền thông, quảng bá Năm Du lịch quốc gia 2023 với yêu cầu đảm bảo truyền tải được thông điệp chủ đạo của sự kiện: “Bình Thuận - Hội tụ xanh”, tạo sự lan tỏa rộng rãi đến du khách trong lẫn ngoài nước.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuy Phong: Tăng cường liên kết tour, tuyến, nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch