Theo dõi trên

Tuyên dương Bí thư chi bộ tiêu biểu giai đoạn 2020 - 2022

30/07/2022, 09:02

BTO- Chiều 29/7, Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Bình Thuận tổ chức Hội nghị Tuyên dương Bí thư Chi bộ tiêu biểu giai đoạn 2020-2022 và Tổng kết Cuộc thi “Tìm hiểu pháp luật về phòng, chống tham nhũng và các quy định của Đảng về công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng”.

15 Bí thư Chi bộ được tuyên dương tại hội nghị là những gương điển hình trong công tác xây dựng Đảng ở cơ sở giai đoạn 2020- 2022 được bình chọn từ 343 Bí thư Chi bộ trong toàn Đảng bộ Khối.

hinh-dang-khoi-1.png
Các Bí thư Chi bộ được tuyên dương

Phát biểu tại buổi lễ, bà Lê Thị Hải Duyên - Bí thư Đảng ủy Khối cho biết, từ đầu nhiệm kỳ 2020 - 2025 đến nay, công tác xây dựng Đảng trong toàn Đảng bộ Khối tiếp tục có nhiều chuyển biến tích cực. Kết quả đó có sự đóng góp quan trọng của các đồng chí Bí thư Chi bộ với vai trò là người đứng đầu cấp ủy, chi bộ trong lãnh đạo, điều hành hoạt động của chi bộ. Các đồng chí đã bám sát chỉ đạo của đảng ủy cấp trên, tìm hiểu và lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của đảng viên và quần chúng. Từ đó phối hợp chặt chẽ với các tổ chức đoàn thể để làm tốt công tác vận động, tuyên truyền, đồng thời đề xuất các giải pháp thiết thực, giúp đảng viên, quần chúng có chuyển biến tích cực về nhận thức và hành động. Nhiều đồng chí đã vận dụng linh hoạt trong quá trình điều hành hoạt động của chi bộ, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm; năng động, sáng tạo, tâm huyết với nhiệm vụ được giao. Qua đó góp phần xây dựng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và tổ chức Đảng “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”.

hinh-dang-khoi.jpg
Bà Lê Thị Hải Duyên - Bí thư Đảng ủy Khối phát biểu tại Hội nghị.

Hội nghị cũng đã tổng kết và trao giải cho 18 cá nhân đạt kết quả cao tại Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu pháp luật về phòng, chống tham nhũng và các quy định của Đảng về công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng”. Cuộc thi do Ban Thường vụ Đảng ủy Khối tổ chức, diễn ra từ ngày 1/6/2022 đến ngày 30/6/2022 thông qua hình thức thi trắc nghiệm trực tuyến. Đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, tìm hiểu bổ sung, cập nhật kiến thức về phòng, chống tham nhũng và công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng trong toàn Khối. Cuộc thi đã được các chi, đảng bộ cơ sở hưởng ứng, quan tâm quán triệt rộng rãi đến toàn thể cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động trong Khối tham gia theo tinh thần chỉ đạo, phát động của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối; trong đó có nhiều tổ chức Đảng có số lượng đảng viên, quần chúng tham gia dự thi cao. Đa số thí sinh tham gia với tinh thần học hỏi, tìm hiểu; có trách nhiệm cao và tạo không khí sôi nổi trong nội bộ; trong đó, nhiều thí sinh có sự đầu tư nghiên cứu, nhiều bài thi đạt kết quả cao trong thời gian ngắn.

hinh-dang-khoi-2.png
hinh-dang-khoi-3.png
Trao giải các thí sinh đạt giải cuộc thi

Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa nhằm nâng cao nhận thức, tạo sức lan tỏa, ý thức tự giác về chấp hành các quy định của pháp luật về phòng, chống tham nhũng và các quy định của Đảng về công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng.

BẢO NGỌC


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tập huấn công tác tổ chức đại hội công đoàn các cấp
BTO- Ngày 29/7, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức tập huấn công tác tổ chức đại hội công đoàn các cấp tiến tới Đại hội công đoàn tỉnh Bình Thuận lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023 - 2028.
Nổi bật
Ban Thường vụ Tỉnh ủy làm việc với Ban Thường vụ Thị ủy La Gi: 
Cần khai thác tốt hơn lợi thế, tiềm năng thị xã
BTO-Ban Thường vụ Tỉnh ủy có buổi làm việc với Ban Thường vụ Thị ủy La Gi về kết quả thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới, vào sáng nay, 24/4. Đồng chí Nguyễn Hoài Anh, Ủy viên Dự khuyết BCH TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, chủ trì buổi làm việc. Cùng dự có các đồng chí đại diện Vụ Địa phương II, Văn phòng TW Đảng; Cơ quan thường trực phía Nam, Ban Tuyên giáo TW Đảng; các Phó Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh; lãnh đạo sở, ngành liên quan.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyên dương Bí thư chi bộ tiêu biểu giai đoạn 2020 - 2022